Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jang Dong Gun bị ghét bỏ sau 20 năm 'Tình yêu trong sáng'

Tròn 20 năm sau "Tình yêu trong sáng", nữ phụ Kim So Yeon vẫn chăm chỉ đóng phim và được khán giả yêu mến. Cặp diễn viên chính Jang Dong Gun, Chae Rim dần lu mờ.

sao phim tinh yeu trong sang anh 5

Nữ diễn viên từng thừa nhận cô đã khóc khi bị khán giả ghét bỏ vì đóng vai phản diện quá đạt. Ngoài ra, sự nghiệp không có đột phá trong nhiều năm cũng khiến Kim So Yeon bế tắc. Danh tiếng của cô bắt đầu phục hồi trở lại sau vai sát thủ Kim Seon Hwa trong bom tấn truyền hình Iris (2009). Với Prosecutor Princess (2010), Kim So Yeon một lần nữa chứng minh cô là diễn viên thực lực hàng đầu của màn ảnh Hàn Quốc.

sao phim tinh yeu trong sang anh 10

Sau loạt vai chính trong phim truyền hình kinh điển trên, Jang Dong Gun chuyển hướng sáng đóng phim điện ảnh với Friends, Taegukgi: The Brotherhood of War (Cờ thái cực giương cao), Dangerous Liaisons, VIP... Tới năm 2012, ngôi sao sinh năm 1972 mới trở lại màn ảnh nhỏ, thủ vai chính trong A Gentleman's Dignity (Phẩm chất quý ông). Tác phẩm gần nhất của Jang Dong Gun là Arthdal's Chronicles, hợp tác cùng Song Joong Ki, Kim Ji Won.

sao phim tinh yeu trong sang anh 11

Jang Dong Gun là một trong những ngôi sao hàng đầu của showbiz Hàn nhờ vẻ ngoài điển trai, lịch lãm cùng kỹ năng diễn xuất ấn tượng. Cuộc hôn nhân của anh và Go So Young còn được xem là hình mẫu gia đình hạnh phúc của xứ kim chi. Tuy nhiên, tất cả ấn tượng tốt đẹp của công chúng về Jang Dong Gun đều sụp đổ sau scandal nam diễn viên này mua dâm hồi đầu năm 2020. Chỉ sau một đêm, tài tử 48 tuổi từ "người đàn ông trong mơ" trở thành tội đồ trong mắt khán giả.

sao phim tinh yeu trong sang anh 23

Kim Jung Eun: Kim Jung Eun cũng nằm trong danh sách sao hạng A từng góp mặt trong Tình yêu trong sáng. Cô đảm nhận nhân vật nữ phát thanh viên xinh đẹp và tài năng Yoo Joo Hee. Bốn năm sau đó, Kim Jung Eun trở thành sao hạng A với bộ phim Lovers in Paris (Chuyện tình Paris). Năm 2010, khi tham gia một show truyền hình, Kim Jung Eun thừa nhận bản thân phải chịu một số di chứng, bị biến đổi nhan sắc do phẫu thuật thẩm mỹ.

Kim So Yeon nổi bật tại sân bay với vẻ ngoài thanh lịch

Mới đây, có mặt tại sân bay quốc tế của Hàn Quốc, mỹ nhân “Tình yêu trong sáng” thu hút mọi ánh nhìn bởi diện mạo trẻ trung và phong cách thời trang thanh lịch ở tuổi U40.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm