Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim So Yeon nổi bật tại sân bay với vẻ ngoài thanh lịch

Mới đây, có mặt tại sân bay quốc tế của Hàn Quốc, mỹ nhân “Tình yêu trong sáng” thu hút mọi ánh nhìn bởi diện mạo trẻ trung và phong cách thời trang thanh lịch ở tuổi U40.

sao nu tai san bay anh 1
Ngày 5/10, nữ diễn viên nổi tiếng xứ Hàn - Kim So Yeon xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon khởi hành sang Bangkok (Thái Lan) để tham gia buổi chụp hình cho một tạp chí thời trang. Tại đây, cô khiến truyền thông và người hâm mộ xứ kim chi không khỏi trầm trồ với vẻ ngoài ngày càng tươi trẻ, cuốn hút.
sao nu tai san bay anh 6
Kim So Yeon sinh năm 1980. Sở hữu ngoại hình và nhan sắc trưởng thành sớm hơn hẳn bạn bè cùng trang lứa, So Yeon đã đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Binggrae và đoạt giải cao nhất khi mới 14 tuổi. Đây cũng là bước đệm giúp cô bước chân vào ngành giải trí.
sao nu tai san bay anh 11
Không đóng khung một kiểu nhân vật, So Yeon thể hiện nhiều thể loại, mang đến cho khán giả cái nhìn đa chiều về diễn xuất của bản thân. Thông qua loạt tác phẩm Iris, Công tố viên sành điệu, I Need Romance, Tình yêu thuần khiết… cô đã khẳng định tài năng và đẳng cấp của một diễn viên thực lực.
sao nu tai san bay anh 12
Ngoài thành công trong sự nghiệp, cô còn có hôn nhân viên mãn với nam tài tử Lee Sang Woo. Ở tuổi 39, Kim So Yeon sở hữu cả tài năng, nhan sắc lẫn gia đình hạnh phúc. Cô được coi là một trong những "chị đại" đáng ngưỡng mộ nhất showbiz Hàn hiện nay.

'Tình đầu quốc dân' Suzy nổi bật trong họp báo ra mắt phim mới

Mới đây, trong buổi giới thiệu bộ phim mới, “tình đầu quốc dân” tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện với nhan sắc nổi bật bên cạnh bạn diễn Lee Seung Gi.


Linh Phương

Bạn có thể quan tâm