Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

James Rodriguez vất vả tìm đội bóng mới

Sau khi chia tay Olympiakos, tiền vệ James Rodriguez vẫn chưa đạt thỏa thuận gia nhập bất kỳ đội bóng nào.

James Rodriguez thất nghiệp gần một tháng qua.

AS đưa tin Botafogo là đội bóng mới nhất từ chối chiêu mộ tuyển thủ người Colombia. Đôi bên đã bước vào cuộc đàm phán nhưng không tìm được tiếng nói chung. Andre Mazzuco, Giám đốc Thể thao của CLB Brazil, cho biết: "Chuyện của Rodriguez đã qua. Đó là một cầu thủ giỏi nhưng chúng tôi xem xét liệu việc chiêu mộ Rodriguez có thể đem lại giá trị gì cho đội hay không. Không có tiến triển gì mới trong cuộc đàm phán và về cơ bản mọi thứ chấm dứt tại đây".

Trước Botafogo, Besiktas cũng ngỏ ý muốn chiêu mộ Rodriguez. Tuy nhiên, đôi bên cũng không tìm được tiếng nói chung. Vài đội bóng ở Mexico hay Saudi Arabia cũng quan tâm đến Rodriguez nhưng chưa có đề nghị chính thức được đưa ra.

Ngôi sao người Colombia lâm cảnh thất nghiệp ở tuổi 31. Mùa hè 2022, Al-Rayyan (Qatar) đã giải phóng hợp đồng để Rodriguez gia nhập Olympiakos dưới dạng tự do theo bản giao kèo có thời hạn đến cuối mùa bóng 2022/23. Tuy nhiên, cựu sao Real Madrid bị thanh lý hợp đồng trước hạn.

Theo truyền thông Hy Lạp, thái độ của Rodriguez là điều khiến anh bị ghét. Cầu thủ người Colombia được cho thể hiện sự đỏng đảnh, thích tỏ vẻ ngôi sao, coi mình là "trung tâm của vũ trụ". Trong trận derby giữa Olympiakos và Panathinaikos, Rodriguez tỏ ra cáu kỉnh sau khi bị HLV Jose Ansigo thay ra. Anh lập tức có những biểu hiện thiếu tôn trọng với HLV. Khi ông Ansigo yêu cầu cựu sao Real phải có lời xin lỗi, cầu thủ này thẳng thừng từ chối, tự ý rời buổi tập của CLB.

Rodriguez làm nên tên tuổi sau kỳ World Cup 2014 bùng nổ cùng tuyển Colombia. Anh gia nhập Real vào mùa hè 2014 với giá kỷ lục 75 triệu euro từ Monaco, ghi 24 bàn sau 86 lần khoác áo. Sau đó, Rodriguez chuyển sang Bayern Munich theo dạng cho mượn nhưng thi đấu mờ nhạt.

10 siêu phẩm volley trong lịch sử World Cup Cú xoay người dứt điểm của James Rodriguez nằm trong nhóm những cú volley đáng nhớ ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tình.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Sự nghiệp James Rodriguez lụi tàn như thế nào?

Chỉ sau vài tháng, James lại phải đi tìm việc. Điệp khúc này đang trở nên quen thuộc với ngôi sao 31 tuổi, người từng được coi là một trong những tiền vệ hay nhất thế giới.

Thêm hai đội bị loại khỏi vòng bảng SEA Games

Cầm chân nhau 0-0 ở lượt trận thứ ba vào tối 7/5, U22 Lào và Singapore đều bị loại sớm tại SEA Games 32 khi mới chỉ có 1 điểm.

Tuchel kéo Bayern ra khỏi cuộc khủng hoảng

Đêm 6/5 (giờ Hà Nội), Bayern thắng Bremen 2-1 ở vòng 31 Bundesliga, qua đó tạm hơn Dortmund 4 điểm. Đây cũng là chiến thắng thứ hai liên tiếp của thầy trò Thomas Tuchel.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm