Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lịch thi đấu SEA Games ngày 7/5: Việt Nam liên tục gặp Indonesia

Các đội tuyển bóng chuyền nam và bóng rổ 3x3 nữ đều chạm trán người Indonesia ở bán kết trong ngày thi đấu 7/5 của Đoàn Thể thao Việt Nam ở SEA Games 32.

lich thi dau sea games anh 1

Lịch thi đấu của Đoàn Thể thao Việt Nam trong ngày 7/5.

Có gì trong chiếc vali giá 600 triệu đồng của phóng viên ở SEA Games? Phóng viên ảnh của Zing chia sẻ với độc giả về dàn thiết bị dùng để tác nghiệp trong các trận đấu của U22 Việt Nam tại SEA Games 32.

SEA Games sáng 7/5: HCV lịch sử cho bóng rổ Việt Nam

Trưa 7/5, tuyển nữ Việt Nam giành chiến thắng trước Philippines với tỷ số 21-16 ở nội dung 3x3 để giành HCV đầu tiên cho bóng rổ nước nhà trong lịch sử SEA Games.

Thêm hai đội bị loại khỏi vòng bảng SEA Games

Cầm chân nhau 0-0 ở lượt trận thứ ba vào tối 7/5, U22 Lào và Singapore đều bị loại sớm tại SEA Games 32 khi mới chỉ có 1 điểm.

Bảng tổng sắp SEA Games 32 ngày 7/5: Việt Nam bám sát Thái Lan

Tối 7/5, hai chiến thắng ở loạt chung kết bơi giúp Đoàn Thể thao Việt Nam có huy chương vàng thứ 15 tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2023.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm