Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

James Rodriguez tỏa sáng trước Man Utd

James Rodriguez lập công trong trận Everton hòa MU 3-3 ở vòng 23 Premier League rạng sáng 7/2 (giờ Hà Nội).

MU vs Everton anh 3

Đây là pha xử lý Rodriguez từng thành công nhiều lần trong sự nghiệp. Tiền vệ này khống chế bước một gọn gàng và dứt điểm đúng tâm bóng. Đây là bàn thắng thứ 5 của Rodriguez tại Premier League 2020/21. Pha lập công giúp Everton gỡ hòa 2-2 trên sân Old Trafford.

MU vs Everton anh 4

Rodriguez được Whoscored chấm 7 điểm cho màn trình diễn trước MU. Trong hiệp một, cựu sao Real nhận 5,7 điểm, là cầu thủ tệ nhất trên sân. Tuy nhiên, Rodriguez trở lại là chính mình sau giờ nghỉ.

MU vs Everton anh 5

Phút 69, HLV Carlo Ancelotti rút Rodriguez khỏi sân. Theo The Guardian, tiền vệ người Colombia có dấu hiệu tái phát chấn thương. Trong thế trận phòng ngự của Everton trước MU, James phải hoạt động liên tục. Từ phút 60, tiền vệ này có dấu hiệu xuống sức.

MU vs Everton anh 6

Dấu ấn của Rodriguez ở trận này là 37 đường chuyền, đạt tỷ lệ chuẩn xác 78% (theo Whoscored). Tiền vệ sinh năm 1991 chỉ dứt điểm một lần và thành công.

MU vs Everton anh 7

Rodriguez đã tham gia vào 12 bàn thắng của Everton tại Premier League 2020/21, trong đó có 5 pha lập công và 7 tình huống kiến tạo.

MU vs Everton anh 8

Everton trải qua 90 phút kiên cường để giành một điểm. Sau 45 phút đầu tiên, đội khách bị dẫn 2-0, nhưng xuất sắc gỡ hòa 2-2. Scott McTominay đưa MU vượt lên 3-2, song Dominic Calvert-Lewin giúp Everton gỡ hòa 3-3 ở phút 90+5.

MU vs Everton anh 9

Trong lịch sử Premier League, có 2 đội giành trận hòa khi bị MU dẫn 2-0 sau hiệp một tại Old Trafford. Tháng 10/2010, West Brom làm được điều đó, và bây giờ là Everton.

MU vs Everton anh 10

Man Utd rơi chiến thắng ở phút 90+5

Cú dứt điểm của Dominic Calvert-Lewin giúp Everton cầm hòa Man Utd 3-3 ở trận đấu vòng 23 Premier League rạng sáng 7/2 (giờ Hà Nội).

Cavani làm đảo lộn mọi dự đoán ở Man Utd

Edinson Cavani không mất quá nhiều thời gian để đập tan mọi hoài nghi về anh. Giá trị của "El Matador" không chỉ nằm ở những bàn thắng, mà còn là kinh nghiệm dày dạn trên sân.

Thanh Phong

Bạn có thể quan tâm