Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

James Rodriguez mắc kẹt tại Qatar

Tiền vệ James Rodriguez bày tỏ ý định trở lại châu Âu thi đấu. Tuy nhiên, chưa đội bóng nào có đề nghị chính thức với anh.

Tờ Al-Raya của Qatar tiết lộ CLB Al Rayyan đã đạt thỏa thuận để James Rodriguez gia nhập Botafogo (Brazil) với mức phí 5 triệu euro. Tuy nhiên, ngôi sao người Colombia không có hứng thú sang Brazil thi đấu. Nguyện vọng của tiền vệ này là trở lại châu Âu.

Pipe Sierra, nhà báo Colombia, tiết lộ chủ sở hữu của Botafogo, John Textor, đã liên lạc với James Rodriguez. Tuy nhiên, đôi bên đã không tìm được tiếng nói chung. Giữa tuần trước, ở chương trình "Selecao sportv", ông John Textor bày tỏ tham vọng muốn có James Rodriguez trong đội hình Botafogo.

james rodriguez anh 1

James Rodriguez chỉ muốn trở lại châu Âu chơi bóng.

"James nói với tôi anh ấy muốn tìm thử thách mới. Đôi bên đã nói chuyện, tôi hy vọng có thể thuyết phục cậu ấy. Tuy nhiên, chúng tôi đón James không phải vì danh tiếng, cậu ấy cần phải thi đấu tốt nữa", ông John Textor nói.

Sau một năm thi đấu tại Qatar, James Rodriguez không để lại nhiều dấu ấn. Anh ghi 3 bàn sau 9 trận trong mùa 2021/22. Tiền vệ này từng thi đấu tại châu Âu cho hàng loạt CLB nổi tiếng như Real Madrid, Bayern Munich, Porto, Monaco, Everton...

Theo Globo (Brazil), Rodriguez vẫn chờ lời đề nghị từ các CLB châu Âu. Tuy nhiên, chưa có bất kỳ đội bóng nào liên hệ với Al-Rayyan. Tiền vệ của Colombia kỳ vọng sẽ kịp trở lại châu Âu thi đấu trước khi kỳ chuyển nhượng hè khép lại.

Hồi đầu năm, James Rodriguez gây tiếng vang khi cứu sống cầu thủ đội Al Wakrah bị đột quỵ ngay trên sân. Bác sĩ của CLB Al Wakrah ca ngợi James Rodriguez đã nhanh trí khi giúp nạn nhân thở bằng cách nâng đầu cầu thủ này khỏi mặt đất.

James Rodriguez đầu quân Al Rayyan vào tháng 9/2021 với mức phí không được tiết lộ.

James Rodriguez lập cú đúp giúp đội nhà thắng 3-0 Tiền vệ người Colombia kiến tạo trong bàn mở tỷ số trước khi trực tiếp lập cú đúp giúp chủ nhà Al Rayyan hạ Al Wakra 3-0 ở vòng 13 Qatar Stars League.

James Rodriguez được ca ngợi vì cứu sống đồng nghiệp bị đột quỵ

Tiền vệ người Colombia được báo chí Qatar khen ngợi vì có hành động kịp thời giúp đồng nghiệp bên phía Al Wakrah vượt qua thời khắc sinh tử.

James Rodriguez từng dẫn đầu nhóm nổi loạn ở Bayern

Tiền vệ người Colombia được cho nằm trong nhóm cầu thủ không hài lòng và làm trái lệnh HLV Niko Kovac khi ông này dẫn dắt Bayern Munich.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm