Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

James Rodriguez được ca ngợi vì cứu sống đồng nghiệp bị đột quỵ

Tiền vệ người Colombia được báo chí Qatar khen ngợi vì có hành động kịp thời giúp đồng nghiệp bên phía Al Wakrah vượt qua thời khắc sinh tử.

Trên tờ Al Watan, bác sĩ của CLB Al Wakrah xác nhận James Rodriguez là người có công lớn trong việc cứu sống Ousmane Coulibaly khi cầu thủ này đột quỵ trên sân hôm 10/1. Theo vị bác sĩ này, cựu tiền vệ Everton đã giúp số 21 của Al Wakrah thở bằng cách nâng đầu cầu thủ này khỏi mặt đất.

James Rodriguez cuu song dong nghiep anh 1

Hành động kịp thời của Rodriguez đã cứu mạng một đồng nghiệp.

"Bác sĩ Shaaban xác nhận Coulibaly có thể thở là nhờ sự giúp đỡ của James. Trung vệ đội khách đã bất tỉnh, mạch yếu nhưng may mắn không bị ngừng tim", Al Watan cho biết.

Sự cố xảy ra ở cuối hiệp một trận đấu giữa Al Rayyan và Al Wakrah ở vòng 13 giải vô địch quốc gia Qatar hôm 10/1 (giờ Hà Nội). Trung vệ Coulibaly của đội khách Al Wakrah đang đứng trong khung thành bất ngờ đổ ra sân và có biểu hiện co giật.

Đội ngũ y tế đã có mặt để tiến hành sơ cứu, đưa Coulibaly đến bệnh viện. Cầu thủ sinh năm 1989 không bị nguy hiểm đến tính mạng và chỉ cần vài ngày nghỉ ngơi.

Ngoài hành động cứu sống đối thủ, James đã có ngày thi đấu thăng hoa trong chiến thắng của Al Rayyan.

Ngay phút 19, James Rodriguez kiến tạo từ chấm phạt góc cho Shoja Khalilzadeh băng vào đánh đầu tung lưới đội khách.

Phút 70, tiền vệ người Colombia tỏa sáng với pha xử lý và dứt điểm gọn gàng ở góc hẹp, giúp chủ nhà nâng tỷ số lên 2-0. Ba phút sau, cựu sao Real Madrid làm CĐV phấn khích khi hoàn tất cú đúp bằng cú sút phạt hàng rào không thể cản phá. Trong 3 trận gần nhất, anh góp công trong 5 bàn (2 bàn, 3 kiến tạo).

James Rodriguez lập cú đúp giúp đội nhà thắng 3-0 Tiền vệ người Colombia kiến tạo trong bàn mở tỷ số trước khi trực tiếp lập cú đúp giúp chủ nhà Al Rayyan hạ Al Wakra 3-0 ở vòng 13 Qatar Stars League.

James Rodriguez từng dẫn đầu nhóm nổi loạn ở Bayern

Tiền vệ người Colombia được cho nằm trong nhóm cầu thủ không hài lòng và làm trái lệnh HLV Niko Kovac khi ông này dẫn dắt Bayern Munich.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm