Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

James Rodriguez ly hôn vợ khi rời Tây Ban Nha năm 2017

Cuộc hôn nhân 6 năm của James Rodriguez với vợ cũ kết thúc sau khi tiền vệ người Colombia rời Real Madrid để gia nhập Bayern Munich vào năm 2017.

james rodriguez anh 1

Chuyện tình giữa James Rodriguez và Daniela Ospina, chị gái thủ thành David Ospina, từng gây bão một thời. James yêu Daniela khi mới 18 tuổi và nên duyên vợ chồng vào năm 2011. Daniela luôn xuất hiện cùng James ở những sự kiện lớn như buổi ra mắt Real Madrid hay các lễ trao giải Quả bóng Vàng.

james rodriguez anh 2
Năm 2013, cả hai có con gái Salome. Trong thời gian dài, cuộc sống của gia đình James rất hạnh phúc khi Daniel là vận động viên bóng chuyền của ĐT Colombia và hiểu khó khăn cũng như nếp sinh hoạt của chồng.
james rodriguez anh 3

Tuy nhiên khi James quyết định chuyển tới Bayern Munich vào năm 2017, cả hai quyết định đường ai nấy đi. Chia sẻ với Foottheball, Daniela khẳng định: "Tôi không muốn chuyển tới Đức vì vẫn muốn làm doanh nhân ở Colombia và Tây Ban Nha".

james rodriguez anh 4

Cũng có tin đồn cho rằng cuộc hôn nhân đổ vỡ là bởi James ngoại tình với người mẫu Helga Lovekaty. Báo chí Tây Ban Nha khi ấy tiết lộ người giới thiệu cho James cô người mẫu nóng bỏng từ Nga chính là Cristiano Ronaldo.


james rodriguez anh 5

Tuy nhiên, Daniela nhấn mạnh: "Bất kể điều gì đã diễn ra, chúng tôi đều tôn trọng và ngưỡng mộ nhau. Chúng tôi hiểu cả hai phải có quan hệ tốt để nuôi dạy con gái nên người". Trước đó Daniel cũng khẳng định: "Cuộc ly hôn rõ ràng khó khăn và đau khổ, nhưng cảm ơn Chúa vì chúng tôi đã vượt qua được với rất nhiều sự trưởng thành và bình tĩnh".

james rodriguez anh 6

Sau khi ly hôn, Daniela giành quyền nuôi con. Trên trang cá nhân, cô cho thấy mình sống vui vẻ khi vẫn tiếp tục công việc làm mẫu cho các nhãn hàng mỹ phẩm cũng như quần áo.

james rodriguez anh 7

Cô cũng tìm thấy niềm vui bên bạn trai mới Daniel Marin. Marin là ông chủ của một chuỗi spa tại Tây Ban Nha. Cả hai thường xuyên đăng hình nhau lên mạng xã hội kèm những dòng trạng thái tình cảm.

james rodriguez anh 8

Sau khi ly hôn Daniel, James cặp kè với người mẫu nội y tới từ Venezuela, Shannon De Lima vào năm 2018. Shannon là vợ cũ của ca sĩ nổi tiếng Marc Anthony.

james rodriguez anh 9

James và Shannon De Lima có con vào tháng 10/2019 nhưng là theo phương pháp mang thai hộ. Trên mạng xã hội có hơn 2 triệu người theo dõi, Shannon bị chỉ trích vì không mang thai đứa con của chính mình, nhưng cô chọn cách từ chối lắng nghe và kêu gọi mọi người "đừng nói ra những lời đau lòng". Theo Daily Star, Shannon De Lima sẽ chuyển tới Merseyside để sống cùng James.

James Rodriguez: 'Everton có thể giành nhiều danh hiệu' Trong buổi họp báo ra mắt truyền thông Anh, James Rodriguez khẳng định Everton có đủ thực lực để hướng đến danh hiệu ở mùa giải 2020/21.

James Rodriguez thay đổi bộ mặt Everton

Đẳng cấp và sự thích nghi nhanh chóng của James Rodriguez đang giúp Everton dần lột bỏ hình ảnh đội bóng tầm trung tại Premier League.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm