Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'James Milner còn hay hơn Pogba'

Cựu tiền vệ Graeme Souness, cầu thủ từng khoác áo Liverpool và Sampdoria, đưa ra quan điểm về màn trình diễn của Paul Pogba.

Những tranh cãi về việc Pogba chơi dở hay tốt đã xuất hiện từ lúc anh mới trở về Manchester United. Người mới nhất đưa ra ý kiến của mình là cựu tiền vệ Graeme Souness.

Khi được hỏi giữa Pogba và Milner cầu thủ nào hay hơn, Souness trả lời trang Paddy Powers: "Thật đơn giản, đây thậm chí còn không phải là một câu hỏi. Đương nhiên là Milner, cậu ấy là một cầu thủ đặc biệt. Bạn sẽ muốn đối đầu ai hơn trong số họ? Tất nhiên là Pogba rồi, và tôi không muốn đối đầu với Milner chút nào".

milner hay hon pogba anh 1
Souness cho rằng Pogba chơi quá cá nhân.

Trên quan điểm của mình, Graeme Souness cho rằng màn trình diễn của Pogba quá cá nhân và thiếu sự chuyên nghiệp như những gì James Milner thể hiện.

Ông cho hay: "Với Pogba, tất cả chỉ xoay quanh cậu ấy và chơi theo cách của cậu ấy. Một yếu tố quan trọng trong việc trở thành một cầu thủ hàng đầu mà lẽ ra Pogba phải có là ngăn chặn đối thủ của bạn".

"Làm đội trưởng là phải như vậy. Nếu ngăn chặn được đối thủ nghĩa là tôi đã có trận đấu tốt. Nó không chỉ là việc tôi sẽ chơi thế nào mà còn là khía cạnh đối thủ nữa", Souness nói.

Từ khi chuyển tới MU, Pogba vẫn chưa khi nào thể hiện được những phẩm chất tốt nhất như ở Juventus và tuyển Pháp. Thậm chí, có những tin đồn cho rằng tiền vệ người Pháp sẽ sớm ra đi do mâu thuẫn với Mourinho.

Nhắc đến "Người đặc biệt", Souness dùng từ "tội ác" khi đề cập đến cách dùng người của ông.

“Điều tôi không thích về Mourinho là việc ông ấy có nhiều cầu thủ tài năng nhưng lại không tận dụng được phần lớn trong số đó. Tôi không nghĩ ông ấy phát huy hết được khả năng của họ. Thật là một tội ác", Souness phát biểu.

HLV Mourinho ngợi ca Pogba như 'con quái vật' sau trận thắng Leicester Thuyền trưởng của Man Utd bày tỏ sự hài lòng với Paul Pogba trong chiến thắng 2-1 ở trận ra quân trước Leicester City dù tiền vệ người Pháp mới trở lại sau kỳ nghỉ hè.

HLV Mourinho khen hàng thủ MU chắc chắn

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã dành lời khen cho các cầu thủ nơi tuyến phòng ngự của Man United.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm