Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'James lây nhiễm thói xấu của Ronaldo'

Cựu tiền đạo của ĐT Colombia, Faustino Asprilla cho rằng người đàn em James Rodriguez bị nhiễm căn bệnh cau có, tức giận với đồng đội từ Cristiano Ronaldo.

 

Bằng chứng rõ nhất là ở thất bại 0-3 vừa qua của Colombia trước Argentina tại vòng loại World Cup 2018. Ở giờ nghỉ giữa hai hiệp, trong đường hầm, James Rodriguez chỉ mặt và quát tháo các trọng tài.

Còn trong trận đấu, đội trưởng đội tuyển Colombia thường xuyên tỏ thái độ cau có, trách móc khi các đồng đội không chịu chuyền bóng cho mình. Cụ thể nhất là tình huống James vùng vằng với Eder Balanta.

Asprilla cho rằng chính mối quan hệ với Ronaldo ở Real Madrid đã hủy hoại con người James Rodriguez.

Cựu cầu thủ sinh năm 1969 nói: "Ronaldo luôn thể hiện thái độ khó chịu với bất cứ ai khi không có bóng và giờ James Rodriguez đang có thái độ tương tự khi thi đấu cho tuyển quốc gia. Cậu ấy lây tính xấu của Ronaldo".

danh thu Colombia lo James lay tinh xau cua CR7 anh 1
James Rodriguez và Ronaldo. Ảnh: Getty.

Không muốn hình ảnh của James trở nên ngày càng xấu đi trong mắt người hâm mộ lẫn các đồng đội, Asprilla khuyên nhủ đàn em cần phải bỏ ngay biểu hiện ở trận gặp Argentina.

"James cần thay đổi thái độ vì cậu ấy đang chơi cho một đội bóng có rất nhiều cầu thủ trẻ. Không phải ai cũng đứng về James. Ở đội khác, James có thể phải nhận một cái tát. Mọi người đều có thể bất bình với đồng đội, nhưng biểu hiện như vậy sau khi không được chuyền bóng là cách cư xử xấu nhất của một cầu thủ trên sân”.

Asprilla chốt hạ: “Hành động của James là điều Ronaldo tuần nào cũng làm”.

Bản sao Ronaldo mơ khoác áo Real Madrid

Thay vì muốn làm kỹ sư, bác sĩ, một sinh viên người Đan Mạch lại mơ ước trở thành một Cristiano Ronaldo thứ hai.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm