Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jack tung bộ ảnh Tết đốn tim fan

MV “Đom đóm" chưa hết nóng, Jack tiếp tục tung bộ ảnh Tết kèm những câu “thả thính” khiến fan đứng ngồi không yên.

Tết cận kề cũng là lúc những bức ảnh mang không khí xuân phủ khắp mạng xã hội. Dù đi ăn, du lịch, hẹn hò… ai cũng tranh thủ tạo dáng, lưu giữ những khoảnh khắc đặc biệt khiến không khí thêm rộn ràng, nhộn nhịp.

vivo anh 1

Jack bày cách sưởi ấm tâm hồn ngày đông bằng khúc nhạc jazz.

Thuộc thế hệ Z năng động, Jack không nằm ngoài trào lưu này. Nam ca sĩ nhanh chóng tung bộ ảnh Tết tặng fan cùng những câu “thả thính” như món quà tri ân suốt một năm đồng hành. Sau khi chia sẻ, bộ ảnh nhận sự hưởng ứng tích cực từ cộng đồng mạng cũng như fan của anh (Đóm family).

Cùng với Tết, Giáng sinh mang đến không khí an lành, khơi gợi cảm xúc yêu thương. Trong những ngày cuối năm này, câu nói dịu dàng từ Jack khiến fan thích thú. Không dừng ở đó, nam ca sĩ tranh thủ đốn tim fan bằng vẻ ngoài điển trai cùng điện thoại vivo V20 phiên bản “Dạ khúc jazz” đen nhám ánh bạc hay “Giai điệu hoàng hôn” hiệu ứng chuyển màu bắt mắt, thiết kế mỏng nhẹ và thời trang.

vivo anh 2

Thiết kế vivo V20 mỏng nhẹ cùng hiệu ứng lưng chuyển màu giúp khung hình thêm thu hút.

Dẫu pháo hoa giao thừa lúc chớp, lúc tắt như tâm tình fan sớm nắng, chiều mưa, Jack vẫn vỗ về. Điều này cũng như cách chế độ siêu chụp đêm của vivo V20 bắt nét từng vệt sáng của pháo hoa trong đêm nhờ thuật toán khử nhiễu, phân tách bầu trời, cân bằng sáng và giữ chi tiết ấn tượng dù rung lắc mạnh tay.

vivo anh 3

Không cần máy ảnh chuyên nghiệp, bạn có thể ghi lại khoảnh khắc pháo hoa lung linh.

Nếu là Đóm “yêu xa", bạn hẳn nhiều lần nhớ nhung thần tượng và chỉ biết ôm điện thoại ngắm hình. Hiểu điều này, Jack xuất hiện sống động trong từng khung hình nhờ tính năng lấy nét tự động theo mắt của vivo V20.

Nam ca sĩ bày tỏ: “Selfie giữa rừng hoa, cậu rõ là tâm điểm/ Bắt gặp giữa rừng người, cậu rõ trong tim tôi". Dù ở đâu và hoàn cảnh nào, Đóm và Jack luôn gắn kết, rõ nét không tách rời.

vivo anh 4

Với khả năng chụp ảnh rõ nét của vivo V20, người dùng có thể sở hữu bức ảnh ấn tượng.

Ngoài tri ân người hâm mộ, nam ca sĩ muốn chia sẻ và lan tỏa yêu thương đến những hoàn cảnh khó khăn dịp Tết với chiến dịch "Tâm điểm yêu thương - Xuân sale đón Tết" của vivo. Đây là một trong những dự án nhân văn trong năm mới của nhãn hàng, nhằm thắp lên giai điệu yêu thương cũng như mùa vui, an yên.

vivo anh 5

Bộ ảnh lan tỏa niềm vui và thông điệp tích cực.

vivo anh 6

Trong không khí rộn ràng đón Tết, vivo triển khai chương trình “Tâm điểm yêu thương - Xuân sale đón Tết"từ 1/1/2021 đến hết 28/2/2021. Cụ thể, với chương trình 100% hoàn tiền, bạn có thể sắm điện thoại vivo bất kỳ được trợ giá đến 1,5 triệu đồng (áp dụng tùy sản phẩm) cùng ưu đãi trả góp 0% lãi suất. Chương trình áp dụng tại chuỗi cửa hàng của Thế Giới Di Động, FPT Shop, Viettel Store, Điện máy Chợ Lớn và Nguyễn Kim trên toàn quốc.

Đặc biệt, khi mua điện thoại vivo, bạn góp phần tiền tương ứng với “Tim vàng” vào chương trình “Mua vivo, góp 1.000 tấn gạo cùng Thế Giới Di Động” (từ 11/1/2021 đến 10/2/2021) và quỹ thiện nguyện giúp đỡ đồng bào khó khăn của FPT Shop (từ 1/1/2021 đến cuối tháng 2/2021).

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm