Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jack trở thành đại sứ thương hiệu của PUBG Mobile

Ngày 5/10, Jack trở thành đại sứ thương hiệu của PUBG Mobile. Sự hợp tác giữa nghệ sĩ nổi tiếng và tựa game lớn khiến cộng đồng mạng không khỏi mong chờ các hoạt động sắp tới.

Jack là một trong những nghệ sĩ khác biệt của làng nhạc Việt, mỗi lần trở lại là một lần phá vỡ những kỷ lục trước đó. Thành công đi cùng áp lực, tất cả thành tích anh đạt được tạo ra những thử thách không nhỏ trong hành trình trưởng thành của Jack. Phải vượt qua chính mình, giữ niềm tin và không bao giờ lùi bước là quan điểm sống của nam ca sĩ. “Trưởng thành là chấp nhận thử thách và chiến đấu cho điều mình tin tưởng”, Jack chia sẻ.

PUBG Mobile anh 1

PUBG Mobile công bố Jack là đại sứ thương hiệu của tựa game.

Để tiếp thêm sức mạnh cho cho nam nghệ sĩ trẻ, ngày 5/10, PUBG Mobile chính thức xác nhận sẽ sát cánh, đồng hành với Jack trên hành trình trưởng thành của anh. Với vai trò đại sứ thương hiệu, Jack sẽ bắt tay cùng tựa game thực hiện những điều ý nghĩa cho fandom Đom Đóm nói riêng và cộng đồng nói chung. Đây cũng là minh chứng cho sự trưởng thành của giọng ca Hoa hải đường, khẳng định bản thân không chỉ là ca sĩ thực lực, mà còn là người có sức ảnh hưởng tích cực cho xã hội.

Trước đó, trong MV Hoa hải đường, không khó để khán giả nhận ra những chi tiết của tựa game PUBG Mobile được cài cắm xuyên suốt. PUBG Mobile đóng vai trò khá quan trọng trong cốt truyện và hành trình của chàng lãng sĩ Jack. Mỗi lần xuất hiện là một lần PUBG Mobile hỗ trợ Jack trên hành trình đi tìm sự thật của mình.

PUBG Mobile anh 2

Các vũ khí quen thuộc của PUBG Mobile từng xuất hiện trong MV Hoa hải đường.

Cụ thể, ở quầy bán vũ khí, logo PUBG Mobile hiện lên rõ ràng bên cạnh đầy đủ trang thiết bị cần thiết cho Jack như mũ 3, giáp 3, crossbow, chảo… Đây đều là những vũ khí quen thuộc của tựa game. Không những vậy, anh chàng mũ 3 còn cẩn thận chỉ điểm cho Jack tìm đến hang ổ của kẻ xấu, đồng thời bất ngờ xuất hiện kịp thời giải vây cho Jack giữa muôn vàn mũi kiếm khi anh một mình chiến đấu với kẻ thù nguy hiểm. Những chi tiết này đã khiến PUBG Mobile trở thành yếu tố quan trọng tháo gỡ những nút thắt trong cốt truyện Hoa hải đường.

MV của Jack trụ vững top 1 trending YouTube trong 10 ngày liên tiếp, chính thức cán mốc 50 triệu view sau 11 ngày phát hành.

PUBG Mobile anh 3

PUBG Mobile là trò chơi bắn súng sinh tồn. Trong đó, tối đa 100 người chơi nhảy dù xuống hòn đảo nhỏ và chiến đấu với nhau để trở thành người sống sót cuối cùng. PUBG Mobile nhận nhiều giải thưởng lớn nhỏ trong năm 2018. Đây cũng là trò chơi định hình của thể loại chiến đấu sinh tồn trên thiết bị di động.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm