Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

J&T Express và Nobita hợp tác tạo nhiều lợi ích cho chủ shop online

Chính thức hợp tác cùng J&T Express vào đầu tháng 8, phần mềm Nobita sẽ trở thành đối tác chiến lược của hãng chuyển phát nhanh tại thị trường Việt Nam.

Hiện nay, phần mềm Nobita đang được nhiều chủ shop bán hàng sử dụng vì sở hữu nhiều tính năng hiện đại. Trong đó, nổi bật là tính năng chia nhóm khách hàng tiềm năng đã được nghiên cứu và phân loại cho nhân viên sale một cách tự động. Không cần lục lại hàng trăm tin nhắn mua hàng, chủ shop vẫn dễ dàng phân loại từng nhóm khách hàng cụ thể. Nhờ đó, quá trình chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn.

Nobita cũng tiếp cận và kết nối được với tất cả hệ thống phần mềm vận hành và kênh bán hàng mà người kinh doanh thường sử dụng như Facebook, Zalo, SMS, email, app…

phan mem Nobita anh 1

Phần mềm Nobita trở thành đối tác chiến lược của J&T Express.

Ngoài ra, khi sử dụng phần mềm, chủ shop có thể nhanh chóng kiểm tra được hàng tồn kho khi lên đơn, từ đó chủ động điều phối được ngân sách chạy quảng cáo, tối ưu hóa chi phí quảng cáo.

Hơn thế nữa, phần mềm cũng tự động đẩy đơn lên cho nhà vận chuyển, tiết kiệm tối đa thời gian lập bảng biểu. Phần mềm cho phép kích hoạt và kiểm soát hành trình vận chuyển đơn hàng một cách tự động. Từ đó, tỷ lệ giao hàng thành công gia tăng, hạn chế thất thoát hàng.

phan mem Nobita anh 2

Phần mềm Nobita được đánh giá là giải pháp tối ưu trong quá trình vận hành của người kinh doanh online.

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, công ty chuyển phát nhanh J&T Express đã luôn chủ động liên kết với các đối tác phần mềm như Nobita, nhằm đẩy mạnh ứng dụng công nghệ hiện đại vào dịch vụ giao hàng. Đồng thời, công ty phối hợp cùng các đối tác tạo ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

phan mem Nobita anh 3

J&T Express đang là một trong những sự lựa chọn vận chuyển hàng đầu tại Việt Nam.

Nhân kỷ niệm sinh nhật, J&T Express phối hợp cùng phần mềm Nobita dành tặng ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Chương trình được áp dụng từ 17/8 đến 31/8. Theo đó, khách hàng chọn dịch vụ vận chuyển của J&T Express trên nền tảng Nobita sẽ được miễn phí sử dụng gói dịch vụ không giới hạn tính năng của phần mềm này. Ưu đãi này chỉ áp dụng cho những shop nhỏ có lượng đơn hàng dưới 300 đơn/tháng.

Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội tham gia miễn phí các khóa học chuyên sâu về quảng cáo và kinh doanh online với đội ngũ giảng viên giàu chuyên môn, đơn cử là chuyên gia marketing Donnie Chu. Thông qua những khóa học này, khách hàng được trau dồi thêm kỹ năng, kiến thức marketing để hỗ trợ kinh doanh hiệu quả. Đồng thời, khách hàng của J&T Express được hướng dẫn, giới thiệu những giải pháp vận hành tối ưu.

Có thể nói, với việc hợp tác song phương giữa J&T Express và Nobita không chỉ mang lại nhiều lợi ích kinh tế cho người kinh doanh online, mà còn góp phần tối ưu tiện ích và mở rộng mạng lưới dịch vụ cho hệ sinh thái thương mại điện tử Việt Nam.

Khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ tại đây.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm