Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ivanka Trump khoe video đón tiếp nhà ông Tập

Con gái ông Trump vừa đăng tải video quay đệ nhất gia đình Mỹ đón tiếp Chủ tịch Tập Cận Bình cùng phu nhân trong chuyến viếng thăm của ông tới khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago, Flordia.

Cháu gái Trump 'trổ tài' hát tiếng Trung tặng ông Tập Chủ tịch Tập Cận Bình và phu nhân Bành Lệ Viện thích thú nghe cháu gái 5 tuổi của ông Trump hát tiếng Trung, trong khi các thành viên còn lại của gia đình Trump vui vẻ quan sát.

Ivanka Trump mới đây đăng tải trên Facebook video ghi lại cảnh con gái 5 tuổi của cô, Arabella Kushner, hát một bài hát tiếng Trung để chào đón ông Tập Cận Bình và phu nhân Bành Lệ Viện tại khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago, Florida hôm 7/4.

Trong khi đó, ông Trump và phu nhân, bà Melania, cùng những người khác cùng đứng quanh thưởng thức màn trình diễn của cô bé.

"Vô cùng tự hào về màn biểu diễn của Arabella và Joseph chào mừng Chủ tịch Tập Cận Bình và phu nhân Bành Lệ Viện nhân chuyến thăm chính thức tới Mỹ", Ivanka bày tỏ trên Facebook. Đệ nhất ái nữ nhà Trump còn nói câu "Xin chào mừng" bằng cả tiếng Anh và tiếng Trung. 

chau gai Trump hat tieng Trung anh 1
Cháu gái Trump Arabella Kushner hát tiếng Trung tặng Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình tại khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago ngày 7/4. Ảnh: Tân Hoa Xã.

Trong video, khi cùng chồng dẫn con gái Arabella và con trai Joseph ra tiếp đón Chủ tịch Tập Cận Bình, Ivanka nói với ông: "Chúng tôi muốn ông cảm thấy như ở nhà".

 

Còn ông Trump thì nói với các cháu "đây là chủ tịch Trung Quốc". Khi đó, ông Tập và phu nhân Bành Lệ Viện đã cúi chào và bắt tay những đứa trẻ.

 

 

Hồi tháng 2, Ivanka Trump từng chia sẻ video con gái biểu diễn một bài hát tiếng Trung và gửi lời chúc mừng năm mới Âm lịch tới mọi người. Video được đăng tải sau khi Ivanka dẫn Arabella đến dự tiệc mừng năm Đinh Dậu ở Đại sứ quán Trung Quốc tại Washington tối 1/2. 

Trước đó, con gái 5 tuổi của Ivanka còn gây sốt với video đọc diễn cảm một bài thơ Đường bằng tiếng Hoa được đăng lên Instagram vào Tết Âm lịch năm ngoái. Đoạn video này được lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc ngay sau khi ông Trump đắc cử tổng thống Mỹ.

Hashtag tuần qua: 'Nhà Trắng mùa đông' đón vị khách quyền lực Vượt hàng nghìn cây số đến "làm quen" Tổng thống Mỹ Donald Trump, Chủ tịch Tập Cận Bình nói Trung Quốc muốn cùng Mỹ xây dựng quan hệ song phương từ một "xuất phát điểm mới".

Ông Trump ca ngợi quan hệ Mỹ - Trung 'đạt bước tiến to lớn'

Tổng thống Mỹ Donald Trump nói rằng ông đã đạt được kết quả trong các cuộc hội đàm với Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình và hy vọng hai bên sẽ vượt qua nhiều vấn đề.

Ngụy An

Bạn có thể quan tâm