Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ivan Rakitic nguyền rủa cầu thủ trẻ MU

Ivan Rakitic để lại ấn tượng xấu xí với câu chửi thô tục dành cho cầu thủ trẻ đang thuộc biên chế Manchester United.

Rakitic chửi cầu thủ MU là "đồ chó đẻ" Tiền vệ hiền lành của Barcelona nguyền rủa đàn em.

Trong trận đấu giữa Barcelona và Granada ở La Liga cuối tuần qua, Ivan Rakitic đã có hành vi đáng chê trách với đàn em Andreas Pereira đang thuộc biên chế Manchester United.

Sau pha phạm lỗi với Pereira ở phút 77, Rakitic bị trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo. Tiền vệ của Barcelona quay sang chửi bới, trút giận lên đầu Pereira. Rakitic hét lớn: “Cút xuống hạng dưới mà chơi bóng đi, thằng chó đẻ”.

Ivan Rakitic chui cau thu MU anh 1
Khoảnh khắc Rakitic rủa đàn em "xuống hạng dưới mà chơi bóng".

Camera đã bắt được chính xác khoảnh khắc tiền vệ người Croatia sử dụng từ ngữ không hay với cầu thủ được cho mượn từ MU. Ở trận đấu này, Barca giành chiến thắng với tỉ số 4-1 nhờ vào các bàn thắng của Luis Suarez, Paco Alcacer, Neymar và chính Rakitic.

Andreas Pereira sinh ngày 1/1/1996 tại Bỉ nhưng anh chọn phục vụ tuyển trẻ Brazil. Pereira được MU cho Granada mượn từ tháng 8 năm ngoái. Anh đã có 3 bàn thắng cho đội bóng hiện tại.

Trên bảng xếp hạng La Liga, đội bóng Granada lặn ngụp ở vị trí thứ 19 với đúng 19 điểm, kém nhóm an toàn đến 8 điểm. Barcelona xếp nhì bảng với hai điểm kém Real nhưng đá nhiều hơn một trận.

Vào lúc 0h30 rạng sáng 6/4 tới, Barca sẽ tiếp Sevilla trên sân nhà. Real Madrid thi đấu lúc 2h30 trên sân Leganes.

Ivan Rakitic chui cau thu MU anh 2
Bảng xếp hạng La Liga.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm