Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

IU và Lee Hyun Woo bị bắt gặp đi xem phim đêm

Cô ca sĩ nhỏ nhắn, xinh xắn của Kpop vướng tin đồn tình ái thứ 2.

IU và Lee Hyun Woo bị bắt gặp cùng đi xem phim khi đêm muộn

Mới đây, hình ảnh IU và Lee Hyun Woo vui vẻ đi xem suất chiếu muộn ở một rạp chiếu phim bị phát tán đã trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của cư dân mạng xứ Hàn.

Cặp đôi này từng dẫn chung trong chương trình Inkigayo và thậm chí, Lee Hyun Woo còn được IU mời đóng trong clip ca nhạc You & I của cô. Điều này chứng tỏ tình bạn thân thiết giữa cô ca sĩ sinh năm 1993 với chàng diễn viên Cao thủ học đường. Tuy nhiên, với những hình ảnh thân thiết hiện tại, người hâm mộ cho rằng mối quan hệ của IU và Lee Hyun Woo còn vượt qua cả tình bạn.

Trước sự ồn ào của fan, công ty quản lý của cả hai ngôi sao trẻ đều đã phải lên tiếng.

"Đúng là cả hai có đi xem phim cùng nhau nhưng không phải đi một mình mà còn có những người bạn khác. Họ không hẹn hò nên đây không phải là sự việc để chúng tôi giải thích gì nhiều" - đại diện phía IU phát biểu.

Trong khi đó, phía Lee Hyun Woo cho biết: "IU và Hyun Woo trở nên thân thiết trong quá trình làm việc chung. Cả hai tình cờ có thời gian rảnh nên đã hẹn nhau đi xem phim. Họ chỉ là bạn tốt. Họ cũng biết là có người chụp ảnh. Tuy nhiên, đó không phải là một cuộc hẹn hò".

Cuối năm ngoái, chuyện tình cảm của IU cũng là đề tài tranh cãi của fan khi cô vô tình đăng lên blog một tấm ảnh thân thiết với thành viên Super Junior Eun Hyuk.

 

IU và Lee Hyun Woo từng hợp tác trong nhiều dự án

 

IU

 

Lee Hyun Woo

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm