Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

IU xin lỗi vì đăng 'ảnh nóng' với thành viên SuJu

Lần đầu tiên cô ca sĩ nhỏ bé của Kpop lên tiếng về những ồn ào xung quanh tấm ảnh thân mật với Eun Hyuk.

IU xin lỗi vì đăng 'ảnh nóng' với thành viên SuJu

Lần đầu tiên cô ca sĩ nhỏ bé của Kpop lên tiếng về những ồn ào xung quanh tấm ảnh thân mật với Eun Hyuk.

Tấm ảnh khiến Eun Hyuk và IU gặp nhiều sóng gió

Tháng 11/2012, người hâm mộ IU và Super Junior được dịp xôn xao khi một tấm ảnh trên giường của cô ca sĩ 20 tuổi và Eun Hyuk được đăng lên Twitter. Mặc dù bị hạ ngay sau đó 2 phút nhưng cư dân mạng đã kịp lưu lại tấm ảnh và phát tán khắp các diễn đàn.

Vào thời điểm đó, IU và Eun Hyuk phải hứng chịu một làn sóng chỉ trích và phản đối. Hàng loạt tin đồn nghiêm trọng nhằm vào IU như "ăn cơm trước kẻng", dính bầu,... Mới đây, khi làm khách mời trong chương trình Incarnation, cô ca sĩ Growing Up đã lần đầu chia sẻ về scandal.

"Tôi tự hỏi tại sao chuyện này lại xảy ra? Tại sao tôi lại làm thế? Tôi không thể đổ lỗi cho ai bởi tôi chính là người đã đăng nó, một cách vô tình. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều. Liệu tôi có nên lộ diện, nói lời xin lỗi để xóa bỏ mọi hiểu lần hay cứ im lặng? Tôi đã phải hủy rất nhiều chương trình chỉ vì sự cố này. Tôi thành thật xin lỗi" - IU chia sẻ.

IU cho biết người đã giúp cô đi qua quãng thời gian khó khăn đó là người bạn, người chị thân thiết Yoo In Na. Eun Hyuk cũng đã gọi điện để an ủi IU. Dù là người bị hại nhưng anh chàng đáng yêu của Super Junior không hề trách móc hay than vãn.

Cũng trong chương trình, IU cho biết cô rất tò mò và muốn có một ngày được gặp người đã tung ra tin đồn về chuyện cô có bầu và chuẩn bị đám cưới.

IU trong chương trình Incarnation.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm