Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

IU ăn mặc đơn giản vẫn được khen xinh như búp bê

Có mặt tại sân bay ở Hàn Quốc, em gái quốc dân nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông bởi nhan sắc đẹp tự nhiên và phong cách đời thường, giản dị.


IU tai san bay anh 5
Không ăn mặc, trang điểm cầu kỳ, nữ ca sĩ vẫn được khen ngợi xinh như búp bê nhờ ngoại hình nhỏ nhắn và gương mặt luôn tươi tắn, rạng rỡ. Kể từ khi ra mắt đến nay, IU vẫn giữ được phong cách và màu sắc âm nhạc trong sáng, thuần khiết đặc trưng. Đó cũng là một trong những đặc điểm nổi bật khi nhắc đến “em gái quốc dân” nổi tiếng xứ Hàn.
IU tai san bay anh 10
Album mới phát hành Love Poem đã đạt 147.856 bản bán ra tuần đầu tiên, phá kỷ lục nghệ sĩ solo nữ có doanh số tuần đầu cao nhất Kpop. Đây cũng là album có doanh số tuần đầu cao thứ 3 trong số các nghệ sĩ solo, chỉ sau Kang Daniel với Color on Me và Baek Hyun với City Lights. Cô cũng là nghệ sĩ nữ có doanh số tuần đầu cao thứ 2 Kpop sau TWICE.
IU tai san bay anh 11
Không chỉ xinh đẹp, tài năng, IU còn nổi tiếng là người có tấm lòng nhân hậu. Cô là nghệ sĩ trẻ có nhiều đóng góp nhất cho hoạt động từ thiện tại quê nhà. Cô đã quyên góp tổng cộng 800.000 USD từ 2018 đến nay.
IU tai san bay anh 12
Vào tháng 3, cô đã quyên góp cho Hiệp hội người khiếm thính Seoul sau khi tham gia một bộ phim truyền hình khắc hoạ cuộc sống của những người khiếm thính. Tháng 4, cô quyên góp cho tỉnh Gangwon để cứu trợ hơn 4.200 hộ gia đình mất nhà cửa sau một vụ cháy rừng lớn.
IU tai san bay anh 13
Từ cô ca sĩ 15 tuổi với giọng hát cao vút đến "em gái quốc dân", "nữ hoàng solo"…,địa vị của IU trong showbiz Hàn đã thực sự là một bức tường thành. Theo thời gian, không chỉ có sự nghiệp thăng hoa, nhan sắc của IU cũng ngày càng thăng hạng đáng kể. Không chỉ có fandom vững chắc, trung thành tại quê nhà, IU còn được khán giả trên khắp thế giới công nhận cũng như những đồng nghiệp trong ngành yêu mến.

Tae Yeon (SNSD) được ví như người phụ nữ ly hôn 7 lần khi hát

Theo Koreaboo, Tae Yeon, Rosé, Joy và Hwasa được khán giả xứ Hàn bình chọn là những nữ thần tượng sở hữu màu giọng đẹp nhất Kpop.








Linh Phương

Bạn có thể quan tâm