Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Italy tích cực tập luyện cho trận quyết chiến cùng Uruguay

Tấm vé vào vòng tiếp theo sẽ thuộc về thầy trò HLV Prandelli nếu hòa Uruguay ở lượt trận cuối bảng B World Cup 2014. Đây là nhiệm vụ thử thách bản lĩnh của các tuyển thủ Italy.

a
Italy tập luyện nhằm chuẩn bị cho trận gặp Uruguay diễn ra vào lúc 23h ngày 24/6/2014 (theo giờ Việt Nam) trên sân Arena das Dunas ở Natal.
a
Đây là trận đấu rất quan trọng đối với thầy trò HLV Prandelli, bởi kết quả sẽ ảnh hưởng rất lớn đến việc giành suất đi tiếp vào vòng sau.
a
Azzurri có lợi thế nhất định, bởi họ chỉ cần cầm hòa Uruguay sẽ đoạt vé vào vòng 16 đội mạnh nhất nhờ có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn.
a
Tiền đạo Mario Balotelli và tiền vệ lão tướng Pirlo là những nhân tố quan trọng đối với lối chơi của Italy ở World Cup 2014.
a
HLV Prandelli cho các học trò thực hiện các bài tập tấn công biên. Mục tiêu của ông là phải kết thúc vòng bảng bằng một trận thắng.
a
Các cầu thủ dành khá nhiều thời gian để thực hiện các pha phối hợp trong phạm vi ngắn.
a
Tiền đạo Balotelli nỗ lực đánh bại thủ môn Buffon nhưng không thành công. Đây là hai nhân tố không thể thiếu trong đội hình Italy gặp Uruguay.
a
Pirlo tích cực thực hiện các pha chuyền xa và sút phạt. Đây là những điểm mạnh của tiền vệ lão tướng 35 tuổi.
a
Italy được nhiều chuyên gia đánh giá nhỉnh hơn khi có sự phục vụ của những cầu thủ chất lượng ở 3 tuyến. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của Azzurri sẽ phải cảnh giác khi đối đầu với 2 chân sút Luis Suarez, Cavani bên phía Uruguay.

Italy - Uruguay: Cuộc chiến sinh tử

Trận "chung kết" của bảng tử thần hứa hẹn sẽ mang lại cho người hâm mộ bóng đá những diễn biến bất ngờ và kịch tính.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm