Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Italy rơi chiến thắng trước tuyển Đức

Italy có bàn dẫn trước nhưng lại để Đức gỡ hòa 1-1 ở trận đấu tại bảng A3, League A, UEFA Nations League rạng sáng 5/6 (giờ Hà Nội).

Highlights Italy 1-1 Đức Lorenzo Pellegrini và Joshua Kimmich lần lượt ghi bàn trong trận hòa của Italy với Đức ở bảng A3 tại UEFA Nations League 2022/23 rạng sáng 4/6.
Italy roi chien thang truoc tuyen Duc anh 1

Trận đấu trên sân Renato Dall'Ara diễn ra không hấp dẫn như kỳ vọng từ người hâm mộ. Hai đội thi đấu giằng co nhưng không tạo ra quá nhiều điểm nhấn.

Italy roi chien thang truoc tuyen Duc anh 2

Khi CĐV đã quen với những pha tấn công không có đích đến của cả chủ nhà và những vị khách. Italy bất ngờ vượt lên dẫn trước ở phút 70. Cầu thủ trẻ sinh năm 2003 Wilfried Gnonto đột phá bên cánh phải, căng ngang vừa tầm để Lorenzo Pellegrini đệm bóng tung nóc lưới Đức.

Italy roi chien thang truoc tuyen Duc anh 3

Cầu thủ hay nhất Europa Conference League 2021/22 ăn mừng bàn thắng đầu tiên kể từ tháng 6/2021 cho tuyển Italy.

Italy roi chien thang truoc tuyen Duc anh 4

Đức ngay lập tức tăng tốc và có câu trả lời chỉ 3 phút sau khi thủng lưới. "Cỗ xe tăng" thực hiện pha phối hợp trung lộ không quá tốt nhưng cặp trung vệ Italy là Alessandro Bastoni và Francesco Acerbi lại liên tục phá bóng hỏng. Joshua Kimmich chớp cơ hội để dứt điểm cận thành, hạ gục Gianluigi Donnarumma.

Italy roi chien thang truoc tuyen Duc anh 5

Đó cũng là 2 tình huống đáng chú ý nhất của trận đấu. Trong thời gian còn lại, CĐV được chứng kiến hàng loạt tình huống "bắn chim" của hàng công đôi bên. Gianluca Scamacca (số 9) hoạt động năng nổ nhưng cầu thủ sinh năm 1999 vẫn cần cải thiện nhiều về khả năng dứt điểm.

Italy roi chien thang truoc tuyen Duc anh 6

Ở bên kia chiến tuyến, hàng công tuyển Đức cũng có ngày hoạt động kém hiệu quả. Bàn thắng duy nhất của "Die Mannschaft" xuất phát từ sai lầm của các hậu vệ chủ nhà.

Italy roi chien thang truoc tuyen Duc anh 7

Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 1-1.HLV Hansi Flick vẫn chưa bị đánh bại kể từ khi lên nắm quyền tại tuyển Đức. Trong khi đó, Italy tiếp tục chuỗi phong độ nghèo nàn khi chỉ thắng 2 trong 8 trận gần nhất.

Italy roi chien thang truoc tuyen Duc anh 8

Italy rơi 3 điểm và chịu tổn thất ở vị trí thủ môn khi Donnarumma phải chườm đá ở tay trái sau khi trận đấu kết thúc.

Italy roi chien thang truoc tuyen Duc anh 9
Italy roi chien thang truoc tuyen Duc anh 10
Italy roi chien thang truoc tuyen Duc anh 11

Dấu chấm hết cho Ozil ở Fenerbahce?

Tân HLV Jorge Jesus úp mở khả năng không sử dụng Mesut Ozil trong nhiệm kỳ của ông tại Fenerbahce.

5 cầu thủ người Anh có thể bị Man United thanh lý hợp đồng

Quá trình "thay máu" vẫn đang được Man United thực hiện một cách triệt để, từ đó xây dựng một tập thể ưng ý cho HLV Erik ten Hag ở mùa giải 2022/23.

Tuyển Anh lần đầu thua Hungary sau 60 năm

Đêm 4/6 (giờ Hà Nội), đội bóng hạng 5 thế giới thua chủ nhà Hungary (hạng 40) 0-1 ở trận đấu tại bảng A3, League A UEFA Nations League 2022/23.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm