Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Isco và Ronaldo không ‘sáng’ bằng Modric

Dù không trực tiếp ghi bàn hay kiến tạo cho đồng đôi lập công, Luka Modric vẫn được đánh giá là ngôi sao sáng nhất bên phía Real trong trận thắng Bilbao.

Trong trận đấu giữa Real và Bilbao vừa diễn ra, tân binh Isco tiếp tục gây ấn tượng mạnh bằng cú đúp vào lưới đối thủ. Trong khi đó, Ronaldo cũng đánh dấu sự trở lại bằng cú đánh đầu dũng mãnh, góp phần giúp Real hạ gục đội bóng xứ Basque với tỷ số 3-1. Benzema cũng ghi dấu ấn bằng pha pha kiến tạo cho Isco.

Modic - người hùng thầm lặng của Real trong trận gặp Bilbao.

Tuy nhiên, Isco, Benzema hay Ronaldo không phải là những người chơi hay nhất bên phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Thay vào đó, Luka Modric mới là cầu thủ gây được ấn tượng mạnh nhất với giới chuyên môn. Tuyển thủ người Croatia chính là người cầm trịch trận đấu khi hầu hết những pha lên bóng đều qua chân anh.

Ngoài việc đóng vai trò là người phát động tấn công, Modric còn hỗ trợ đắc lực cho hàng thủ. Sự tinh thần thi đấu không biết mệt mỏi của cựu cầu thủ Tottenham đã ngăn chặn không ít những pha lên bóng của Bilbao, qua đó giảm tải sức nặng cho các đồng đội ở phía sau.

Bởi thế, dù không trực tiếp ghi bàn hay không có bất kỳ pha kiến tạo nào, Modric vẫn nhận được điểm số cao ngang bằng với tân binh Isco – 4,5 điểm. Thậm chí, anh còn được các chuyên gia của Goal bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận dấu nhờ vào những đóng góp thầm lặng trong suốt 90 phút tại Bernabeu.

Điểm chấm cụ thể cầu thủ hai đội (theo thang điểm 5):

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm