Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Isaac 365 đón sinh nhật cùng bạn gái

Chàng trưởng nhóm điển trai của nhóm nhạc 4 thành viên đón sinh nhật cùng một cô gái xinh xắn tại quán cà phê.

Trong ngày sinh nhật, Isaac đã quậy hết cỡ với người hâm mộ. Tuy nhiên 2 ngày sau đó, nhiều khán giả lại thấy anh tổ chức tiệc mừng cùng với một cô gái tại quán cà phê theo phong cách Pháp lãng mạn. Điều này đã khiến cho nhiều fan của anh rộ lên nghi vấn: “Phải chăng Isaac đã tìm được một nửa của mình?”.

Trong buổi hẹn hò, Isaac và cô gái may mắn ấy đã cùng ăn tối và trò chuyện rất vui.


Theo tiết lộ của Isaac, người bạn gái cùng ăn tối với anh là cô gái tham gia ứng dụng Paktor trong chương trình Hẹn hò cùng Isaac. Cô gái may mắn này là một trong rất nhiều khán giả đã kết nối và trò chuyện với Isaac trên ứng dụng này. 

Anh còn gây bất ngờ cho bạn gái bằng một bó hoa và hát tặng một bài hát mà cô gái rất thích. Sau buổi hẹn hò, Isaac tiễn bạn gái về.

Isaac cho biết: “Khi thấy các thành viên khác trong nhóm tham gia ứng dụng Paktor, mình cảm thấy rất tò mò và hào hứng nên cũng tải về thử. Lúc đầu mình còn hoài nghi về độ tin cậy của ứng dụng, nhưng sau khi trò chuyện và có một buổi gặp gỡ với bạn nữ ấy, mình nghĩ các bạn đang sử dụng ứng dụng này nên thử gặp và tìm hiểu nhau bên ngoài đời thực vì sẽ có rất nhiều điều thú vị”.

Với đông đảo người sử dụng thường xuyên tại các thị trường năng động trong khu vực châu Á, ứng dụng Paktor dành cho smartphone này là một lựa chọn thú vị dành cho bạn trẻ trong việc tìm người bạn tâm giao bằng cách lướt phải để "thích” người mình chọn. Ngoài ra, Paktor sẽ giúp người sử dụng tự tin trong việc mở rộng mối quan hệ của chính mình. Ứng dụng Paktor hiện được cung cấp trên Apple Store, Google Play… miễn phí.

Để có cơ hội kết đôi, trò chuyện với Isaac, download tại đây.

Tư liệu: Paktor

Bạn có thể quan tâm