Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Iron Man, Doctor Strange giao lưu với hơn 100 phóng viên Đông Nam Á

Robert Downey Jr. và Benedict Cumberbatch cùng một số đồng nghiệp đặt chân tới đảo quốc Singapore để giao lưu với báo chí trước giờ "Avengers: Infinity War" ra rạp.

Bầu không khí buổi họp báo 'Avengers: Infinity War' khu vực Đông Nam Á Bom tấn giải trí lớn nhất 2018 có buổi giao lưu với báo chí khu vực Đông Nam Á tại đảo quốc Singapore vào ngày 16/4.
hop bao Avengers Infinity War anh 1
Trong ngày 15/4, bom tấn Avengers: Infinity War có buổi giao lưu với báo chí khu vực Đông Nam Á tại đảo quốc Singapore. Tham dự sự kiện có sự góp mặt của các ngôi sao Robert Downey Jr., Benedict Cumberbatch, Karen Gillan, đạo diễn Joe Russo và giám đốc sản xuất Trinh Tran.
hop bao Avengers Infinity War anh 2
Khác với nhiều sự kiện họp báo, Avengers: Infinity War chỉ chiếu trước cho các phóng viên khoảng gần 30 phút trích đoạn thuộc đoạn giữa phim. Họ muốn giữ kín bí mật nội dung bom tấn cho đến phút chót. Cũng bởi vậy, xuyên suốt sự kiện họp báo, ê-kíp hoàn toàn tránh nhắc đến bất cứ tình tiết gây bất ngờ nào, như việc siêu anh hùng nào sẽ bỏ mạng, số phận Iron Man sẽ ra sao, hay tựa đề của Avengers 4... khi bị đặt câu hỏi. 
hop bao Avengers Infinity War anh 3
Robert Downey Jr. là ngôi sao song hành với Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) ngay từ tập đầu tiên, và anh là người nhận được nhiều câu hỏi nhất. Anh nhấn mạnh khán giả cần phải cảm ơn hai anh em đạo diễn Joe - Anthony Russo, cũng như đội ngũ nhà sản xuất, trong đó có Trinh Tran. Bởi họ đã hoàn thành một thách thức khổng lồ là vạch ra kế hoạch làm việc hợp lý kéo dài suốt một năm cho một bom tấn quy tụ đến gần 70 nhân vật lớn nhỏ khác nhau.
hop bao Avengers Infinity War anh 4
Robert Downey Jr. đồng thời dành nhiều lời khen cho Benedict Cumberbatch - tài tử sắm vai Doctor Strange. Anh kỳ vọng người đồng nghiệp sẽ là trụ cột của MCU trong Phase IV (Kỷ nguyên Anh hùng IV) sau Avengers 4.
hop bao Avengers Infinity War anh 5
Có một điều thú vị rằng cả Robert Downey Jr. và Benedict Cumberbatch đều từng sắm vai thám tử Sherlock Holmes, một cổ điển - một hiện đại, một trên màn ảnh rộng - một trên màn ảnh nhỏ. Cả hai đều đã theo dõi các tác phẩm của nhau và hiểu tại sao đồng nghiệp lại nhận nhiều sự yêu mến từ khán giả đến như vậy.
hop bao Avengers Infinity War anh 6
Trong Avengers: Infinity War, Iron Man và Doctor Strange có rất nhiều cảnh đóng chung với nhau. Việc cả hai nhân vật đều sở hữu cái tôi rất lớn gây ra không ít tình huống dở khóc dở cười của hai siêu anh hùng. Họ xem ra không ưa gì nhau, nhưng vẫn dành cho đối phương sự tôn trọng nhất định. Dù thế nào, Iron Man và Doctor Strange vẫn cần phải phối hợp với nhau, và cả với nhiều siêu anh hùng khác khi Thanos đổ bộ xuống Trái đất.
hop bao Avengers Infinity War anh 7
Đạo diễn Joe Russo trở lại đất nước Singapore sau khi ông từng có mặt tại đây hồi 2016 để quảng bá cho Captain America: Civil War (2016). Nhà làm phim cho biết khối lượng công việc của Avengers: Infinity War lớn hơn rất nhiều. Song, việc dàn diễn viên coi nhau như một gia đình giúp mọi thứ trên trường quay diễn ra vô cùng trôi chảy. Ông cũng đã tốn rất nhiều thời gian để phối hợp với đội ngũ biên kịch, ngồi chia nhóm các siêu anh hùng trong phim để bom tấn có thể hoành tráng nhất có thể.
hop bao Avengers Infinity War anh 8
Karen Gillan xinh đẹp ở ngoài đời thực, nhưng cô lại không có dịp khoe sắc trong MCU khi vào vai đả nữ Nebula. Nhân vật vốn là con gái nuôi của Thanos, và nay mang mối hận sâu nặng với tên Titan Điên. Cuối Guardians of the Galaxy Vol. 2 (2017), Nebula cũng không tham gia nhóm Vệ binh dải Ngân hà, mà muốn tự mình tìm diệt Thanos. Chính vì lẽ đó, cô được kỳ vọng là nhân tố đột biến ở Avengers: Infinity War. Cho tới giờ, Karen Gillan cũng đã quá quen với việc phải cạo trọc đầu, hay tốn gần 3 tiếng đồng hồ để hóa trang cho mỗi lần bấm máy.
hop bao Avengers Infinity War anh 9
Giám đốc sản xuất Trinh Tran cũng được ê-kíp của Avengers: Infinity War đánh giá cao. Chị từng là trợ lý sản xuất của một số tác phẩm thuộc Phase I của MCU. Đến Captain America: The Winter Soldier (2014), Trinh Tran bắt đầu đảm nhận vị trí cao hơn. Và nay chị nắm trong tay bom tấn được cả thế giới mong chờ.
hop bao Avengers Infinity War anh 10
Buổi họp báo của Avengers: Infinity War dành cho khu vực Đông Nam Á có sự tham gia của hơn 100 phóng viên, và có tầm cỡ vượt trội so với các sự kiện cùng loại trước đây liên quan tới phim ảnh. Trong tối 16/4, bom tấn sẽ có buổi giao lưu với người hâm mộ trên thảm đỏ, trước khi chính thức ra mắt từ 25/4. 

Những sự kiện đáng lưu ý của MCU trước thềm ‘Avengers: Infinity War’

Nếu không thể nhớ hết nội dung 18 tác phẩm của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU), khán giả chỉ cần lưu tâm đến những tình tiết sau đây trước khi theo dõi “Avengers: Infinity War”.


Ngọc Quang (từ Singapore)

Ảnh: Tuấn Lương, Hồ Na
Clip: Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm