Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Irina Shayk muốn sinh thêm con

Irina Shayk và Bradley Cooper được cho là yêu nhau hơn sau khi tái hợp. Họ muốn con gái có thêm em.

Irina Shayk và Bradley Cooper là bộ đôi đẹp của Hollywood.

Ngày 11/11, Page Six dẫn lời nguồn tin độc quyền tiết lộ Irina Shayk và Bradley Cooper đang cố gắng có thêm con trong thời gian tới. Bộ đôi hiện có bé gái 5 tuổi Lea De Seine Shayk Cooper.

"Bradley muốn tăng nhân khẩu trong gia đình. Irina dự định mang thai cho bạn trai. Tuy nhiên, chúng tôi nghe nói rằng hôn nhân không phải chủ đề được họ mang ra bàn luận", nguồn tin nói.

Cả tài tử A Star Is Born và siêu mẫu nước Nga đều yêu cuộc sống không bị quá ràng buộc như hiện tại.

Thông tin Shayk và Cooper tái hợp xuất hiện từ tháng 9 khi siêu mẫu bất ngờ đăng ảnh cùng tình cũ trong chuyến nghỉ dưỡng miền nhiệt đới. Trong ảnh, cô tựa người vào nam diễn viên, cặp sao cười tươi trước ống kính.

Khi đó, Page Six cho hay: "Họ đang thắp lại ngọn lửa lãng mạn. Chuyến đi thực sự dành cho gia đình họ. Nếu quay lại, Irina muốn con gái có thêm em".

Paparazzi thường xuyên bắt gặp những khoảnh khắc thân mật của cặp sao thời gian này. Shayk được kể rất hạnh phúc khi ở cùng Cooper và cô yêu anh rất nhiều.

Tài tử Hollywood và chân dài xứ bạch dương công khai tình cảm vào năm 2015. Hai năm sau, cựu người mẫu Victoria's Secret sinh con đầu lòng. Cặp sao chưa kết hôn dù gắn bó nhiều năm.

Tới tháng 6/2019, sau 4 năm mặn nồng, họ chia tay do mâu thuẫn. Truyền thông từng nghi Lady Gaga là người thứ ba chen vào mối quan hệ này, song nữ ca sĩ phủ nhận.

Dù đường ai nấy đi, cặp sao vẫn thường xuyên gặp nhau vì muốn con gái có đủ tình thương yêu từ cha mẹ. Hai người còn thoải mái chụp hình chung trong sự kiện.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Kanye West tái ngộ tình cũ Irina Shayk

Cặp sao ôm, tươi cười sảng khoái khi gặp lại nhau. Họ từng có với nhau mối tình chóng vánh chỉ hai tháng.

Đằng sau chiến lược thao túng tâm lý của những cuộc đổ vỡ ở Hollywood

Lùm xùm giữa Johnny Depp - Amber Heard, Brad Pitt - Angelina Jolie... được cho là thêm thắt, tô vẽ những chi tiết không hoàn toàn đúng 100% bởi đội ngũ truyền thông của họ.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm