Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPhone XS Max, Galaxy S10 Plus - smartphone cho người thích chụp ảnh

Galaxy S10 Plus và iPhone XS Max đều được đầu tư mạnh mẽ về thiết kế, cấu hình và đặc biệt là khả năng chụp ảnh.

Theo ghi nhận ý kiến khách hàng tại Di Động Việt, iPhone XS Max và Galaxy S10 Plus được lòng người dùng vì sở hữu cụm camera chất lượng, cho ra những bức ảnh ấn tượng.

Di Dong Viet anh 1
Cụm camera trên iPhone XS Max và Galaxy S10 Plus.

Về thông số, iPhone XS Max ra mắt tháng 9/2018 được trang bị cụm camera kép 12 MP, gồm một cảm biến mới 12 MP (góc rộng hỗ trợ OIS, khẩu độ f/1.8, 6 thấu kính) và một cảm biến 12 MP tele (zoom quang học 2x, OIS, khẩu độ f/2.4 và 6 thấu kính). Camera trước của máy có độ phân giải 7 MP, khẩu độ f/2.2.

Camera trên iPhone XS Max cho ra chất lượng ảnh chụp vượt trội về chi tiết, màu đen và độ sâu trường ảnh, khả năng bắt nét nhanh. Chất ảnh trên iPhone XS Max nổi tiếng ở độ trung tính, chân thực màu sắc, độ chi tiết cao.

Di Dong Viet anh 2
Chất ảnh trên iPhone XS Max chân thực, độ chi tiết cao.

Khả năng tự động nhận diện vật thể trong khung ảnh cũng rất nhanh, không phải chạm vào lấy nét, chỉ cần giơ lên là máy đã tự bắt nét. Nhờ tích hợp công nghệ Smart HDR, máy cũng cho vùng sáng - tối cân bằng hơn.

Chế độ chụp ảnh chân dung được nâng cấp thêm với nhiều hiệu ứng ánh sáng có sẵn, khả năng chụp và có thể tự điều chỉnh giả lập khẩu độ trực tiếp khi chụp và cả sau khi chụp. Camera có khả năng chỉnh khẩu độ được khi chụp ở chế độ chân dung. Chất lượng ảnh chụp có độ chi tiết cao, màu sắc không bị bợt.

Samsung Galaxy S10 Plus được trang bị 3 ống kính 12 MP (lấy nét tự động Dual Pixel và hỗ trợ OIS và có thể thay đổi khẩu độ f/1.5 - f/2.4). Hai máy ảnh còn lại gồm một máy ảnh tele 12 MP (45 độ, hỗ trợ OIS, lấy nét theo pha) và một máy ảnh 16 MP góc siêu rộng 123 độ. Ở mặt trước, Galaxy S10 Plus có camera 10 MP tự động lấy nét, quay video 4K và cảm biến chiều sâu 8 MP.

Về chất lượng ảnh chụp, camera của Galaxy S10 Plus cho ra những bức ảnh chi tiết cao, màu sắc tươi tắn, cân bằng trắng và hiển thị màu tốt. Khi chụp xóa phông, camera có khả năng tách chủ thể tốt và độ mờ đẹp tự nhiên, phần xóa phông không bị lẹm vào chủ thể.

Di Dong Viet anh 3
Galaxy S10 Plus đem đến những bức ảnh tươi tắn rực rỡ.

Camera góc rộng trên Galaxy S10 Plus lấy được nhiều nội dung hơn, phù hợp với ảnh chụp phong cảnh, kiến trúc hoặc trong những căn phòng nhỏ hẹp.

AI trên Galaxy S10 Plus còn hỗ trợ nhận diện khung cảnh chụp khác nhau, từ trong nhà, chân dung, ngoài trời cho tới ban đêm và tự động tính toán màu sắc, tương phản, bật hay tắt HDR... sao cho ảnh chụp ra nổi bật nhất mà vẫn giữ được độ tự nhiên.

Camera trước của Galaxy S10 Plus cho độ phơi sáng và màu sắc tươi tắn. Ở chế độ hình ảnh tĩnh, S10 Plus chụp màu rất tốt. Tông màu da trông tự nhiên và dễ chịu, với cân bằng trắng chính xác và hiển thị màu sắc tổng thể dễ chịu.

Di Dong Viet anh 4
Vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi, Thủy Anh là một trong những người đầu tiên đặt mua Galaxy S10 Plus tại Di Động Việt khi sản phẩm còn chưa lên kệ.

Tóm lại, camera trên iPhone XS Max hay Galaxy S10 Plus đều cho ra chất lượng ảnh chụp chuyên nghiệp. Mỗi dòng máy lại có những ưu điểm đặc trưng theo phong cách từng nhà sản xuất. iPhone XS Max cho chất lượng ảnh chụp chân thực, trung tính, độ chi tiết cao. Trong khi đó, Samsung Galaxy S10 Plus cho ra những bức ảnh tươi sáng, rực rỡ, AI xử lý ảnh thông minh.

iPhone XS Max đang có mức giá từ 23,3 triệu cho bản 64 GB. Samsung Galaxy S10 Plus có giá 22,9 triệu cho bản 128 GB, 28,9 triệu cho bản 512 GB và 33,9 triệu cho bản 1 TB. Khi mua Galaxy S10 Plus, khách hàng còn nhận được bộ quà tặng Samsung và Di Động Việt lên đến 9 triệu đồng.

Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại hơn 9 năm tuổi, có 11 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với ưu thế về chính sách hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu những dòng điện thoại chất lượng. Độc giả tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 19002006.

Viện Di Động là một thành viên của Di Động Việt chuyên nghiệp trong lĩnh vực sửa chữa - thay thế linh kiện cho di động với gần 6 năm có mặt trên thị trường với hệ thống 8 chi nhánh tại TP.HCM và Đà Nẵng. Khách hàng tham khảo thêm tại viendidong.com hoặc tổng đài 1900 2057.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm