Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPhone X series vẫn bán chạy tại Di Động Việt

iPhone 12 series đã ra mắt và có sức hút lớn. Tuy nhiên, tại hệ thống Di Động Việt, nhiều người dùng vẫn quan tâm và chọn mua iPhone X series - thế hệ điện thoại đã 2 năm tuổi.

Tại hệ thống Di Động Việt, iPhone X series cũ (gồm X, XS và XS Max) vẫn giữ lượng bán ra ổn định, bát sát hai đời iPhone mới là 11 và 12. Vì sao sau 2 năm ra mắt, iPhone X series vẫn nằm trong top bán chạy tại chuỗi bán lẻ này?

Giá bán chưa đến 10 triệu đồng

Ở thời điểm ra mắt, iPhone X series được niêm yết ở mức giá rẻ nhất là trên 20 triệu. Hiện tại, khi các hệ thống bán lẻ điều chỉnh giá để duy trì sức hút, giá của X series cũ ở Di Động Việt chỉ còn tầm từ dưới 10 triệu, cho người dùng công nghệ có cơ hội sở hữu sản phẩm Apple với giá tốt.

iPhone 12 series anh 1

Giá các mẫu dòng X chỉ còn từ 10 triệu đồng cho máy đã qua sử dụng.

Cụ thể, iPhone X cũ còn ở mức 9,9 triệu đồng (giá trước đó 11,39 triệu), iPhone XS cũ còn 10,99 triệu (giá trước đó 13,99 triệu) và iPhone XS Max cũ còn 13,59 triệu (giá trước đó 14,99 triệu).

Thiết kế đẹp, cấu hình tốt

Không là flagship đương thời, nhưng iPhone X series vẫn xứng đáng nằm trong phân khúc smartphone cao cấp. Ngoại hình của các sản phẩm này có tính nhận diện cao. Người dùng chỉ cần nhìn cụm camera và thiết kế mặt lưng sẽ đoán được đây là dòng X.

Vẻ ngoài sang trọng khiến iPhone X series vẫn rất được lòng người dùng công nghệ trong nước. Đi kèm mức giá tốt, đây là chọn lựa phù hợp cho giai đoạn cuối năm.

Ngoài ra xét về cấu hình, thế hệ iPhone này vẫn nằm trong top dẫn đầu. Con chip Apple A12 mang đến trải nghiệm mượt ở tất cả tác vụ, xử lý đa nhiệm tốt. Camera kép xoá phông, chụp ảnh đẹp vẫn đánh đúng tâm lý ưa chuộng của người dùng công nghệ.

iPhone 12 series anh 4

Sức mạnh trên các mẫu iPhone dòng X không thua kém nhiều mẫu smartphone đời mới.

Được hỗ trợ lâu dài

Điểm thu hút của các dòng iPhone thế hệ cũ như iPhone X đến từ việc được nhận sự hỗ trợ lâu dài của Apple. Hiện nay, iOS 14 mới nhất hỗ trợ tới thế hệ iPhone 6S, 6S Plus - những model đã ra mắt 5-6 năm. Do đó, có thể khẳng định iPhone X series vẫn sẽ được Apple hỗ trợ trong vài năm tới. Điều này có nghĩa trải nghiệm của iPhone X series vẫn được tối ưu. Cộng thêm sức mạnh từ chip Apple A12 và các thông số kỹ thuật nổi bật, dòng iPhone 2 năm tuổi này vẫn là ứng cử viên sáng giá trong phân khúc dưới 10 triệu đồng.

iPhone 12 series anh 5

Bạn đọc có thể mua iPhone X series cũ với giá tốt, bảo hành "1 đổi 1", trả góp 0% lãi suất, được thu cũ đổi mới tại Di Động Việt.

Nhìn chung, với ngoại hình sang trọng, cấu hình mạnh, được hỗ trợ lâu dài, giá bán tốt và uy tín từ thương hiệu Apple, iPhone X series vẫn có sức hút lớn và duy trì lượng bán ra ổn định, liên tục nằm trong top bán chạy tại Di Động Việt.

Di Động Việt là hệ thống bán lẻ di động và đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam (AAR) với hơn 10 năm tuổi, có 16 cửa hàng độc lập tại TP.HCM và Đà Nẵng, 11 cửa hàng shop in shop MobiFone - Di Động Việt. Với ưu thế chính sách hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu dòng điện thoại thời thượng. Độc giả tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài miễn phí 18006018.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm