Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 smartphone bán chạy năm 2020 tại Di Động Việt

Galaxy Note20, Note20 Ultra, iPhone 11 Pro Max, iPhone 12, 12 Pro Max VN/A là 5 mẫu smartphone có lượng khách hàng tìm mua lớn năm qua tại Di Động Việt.

Theo ghi nhận từ hệ thống bán lẻ điện thoại, phụ kiện chính hãng Di Động Việt, trong năm nay, Samsung và iPhone vẫn là hai dòng máy có lượng mua lớn, nhất là các model ở phân khúc cao cấp.

Galaxy Note20 Ultra

Galaxy Note20 Ultra là flagship cao cấp nhất của Samsung trong năm nay. Model này hướng tới tính đa nhiệm, từ làm việc đến giải trí. Máy nổi bật với màn hình 6,7 inch 2K+, camera 108 MP.

Samsung Note20 Ultra có giá niêm yết khoảng 33 triệu đồng. Thời điểm này, nhiều hệ thống bán lẻ đã giảm giá mẫu máy này để kích cầu cuối năm. Tại Di Động Việt, người dùng có thể nhận mức giảm hơn 9 triệu với phiên bản bảo hành điện tử.

iPhone 12 anh 1

Note20 Ultra đang được giảm giá sâu dịp cuối năm tại Di Động Việt.

iPhone 12

Nhờ thiết kế vuông vức và hiệu năng mạnh mẽ, iPhone 12 có sức hút lớn. Cùng với đó, việc các đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam như Di Động Việt áp dụng chính sách bảo hành tốt, kèm ưu đãi hấp dẫn đã giúp iPhone 12 VN/A được người yêu công nghệ săn đón ngay từ thời điểm đặt trước.

Tại Di Động Việt, cả 3 phiên bản iPhone 12 VN/A 64 GB, 128 GB và 256 GB đều có mức ưu đãi lớn, lên đến 4-5 triệu đồng. Người dùng có thể mua model này với giá chỉ từ 20,99 triệu đồng.

iPhone 12 anh 2

Sau hơn nửa tháng ra mắt, iPhone 12 chỉ còn từ 20 triệu tại Di Động Việt.

iPhone 12 Pro Max

Theo đại diện Di Động Việt, iPhone 12 Pro Max là model bán chạy nhất trong thế hệ iPhone 12 mới năm nay. Ở thời điểm mở bán đầu tiên, nhiều hệ thống còn không đủ hàng để trả cho khách đặt trước.

Giá iPhone 12 Pro Max bản dung lượng lớn nhất được niêm yết ở mức khoảng 44 triệu. Di Động Việt đang áp dụng ưu đãi giảm giá 3-4 triệu cho model này.

iPhone 11 Pro Max

Đại diện Di Động Việt đánh giá, về cơ bản, iPhone 12 Pro Max không mang lại quá nhiều khác biệt, đặc biệt là ngoại hình so với iPhone 11 Pro Max. Ở những nhu cầu trải nghiệm thường ngày, lượng khách chọn mua model này vẫn ở mức cao.

Với iPhone 11 Pro Max, người dùng có xu hướng lựa chọn phiên bản like new với giá niêm yết dễ chịu, chỉ từ khoảng 20,99 triệu. Các phiên bản dung lượng lớn hơn chênh lệch khoảng 2-3 triệu.

iPhone 12 anh 3

iPhone 11 Pro Max vẫn có sức mua lớn nhờ mức giá tốt, cấu hình mạnh.

Galaxy S20 Ultra

Galaxy S20 Ultra vẫn là chọn lựa tốt để sử dụng lâu dài nếu người dùng không cần chạy theo các model mới nhất. Máy được trang bị màn hình lớn 6,9 inch, chip Exynos 990 mạnh mẽ cùng camera 108 MP.

S20 Ultra được niêm yết ở mức khoảng 30 triệu đồng. Tại Di Động Việt, model này được giảm mạnh 8-9 triệu, đồng thời vẫn giữ nguyên các chính sách bảo hành chính hãng tại các hệ thống Samsung uỷ quyền.

iPhone 12 anh 4

Galaxy S20 Ultra vẫn là một trong các dòng máy bán chạy của Samsung.

Tại Di Động Việt, khách hàng có thể mua các smartphone Samsung, iPhone, Vsmart… với giá tốt, nhiều ưu đãi và chọn phương thức thu cũ đổi mới, lên đời không bù tiền. Mua smartphone tại hệ thống này, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp.

Di Động Việt là hệ thống bán lẻ di động chính hãng và đại lý uỷ quyền chính thức của Apple tại Việt Nam (AAR) với hơn 10 năm tuổi, có 16 cửa hàng độc lập tại TP.HCM và Đà Nẵng, 11 cửa hàng shop in shop MobiFone - Di Động Việt. Với ưu thế chính sách hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu dòng điện thoại chất lượng. Độc giả tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài miễn phí 18006018.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm