Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPhone tiếp theo sẽ dùng RAM 3 GB

iPhone dùng RAM 3GB liên tục được khẳng định bởi nhiều chuyên gia, nhưng chưa rõ liệu chi tiết này sẽ áp dụng cho phiên bản nào.

Chuyên gia phân tích từ KGI Securities - Ming Chi Kuo - hai lần cho rằng iPhone tiếp theo được trang bị RAM 3GB nhằm cải thiện hiệu suất. Mới đây, trang DigiTimes cũng đã xác nhận điều này trong một báo cáo mới.

"Việc tăng dung lượng bộ nhớ trên các thế hệ điện thoại thông minh tiếp theo, bao gồm cả những chiếc iPhone sắp tới, sẽ làm tăng nhu cầu đối với linh kiện bộ nhớ trong quý thứ 3".

Digitimes cũng cho rằng dung lượng RAM trên thế hệ iPhone kế tiếp sẽ tăng từ 2 GB lên 3 GB.

iPhone  co RAM 3 GB anh 1
iPhone tiếp theo sẽ có RAM 3 GB. Ảnh: Bidnessetc.

Mặc dù chưa xác định phiên bản 4.7 inch, 5.5 inch hay tất cả iPhone 7 sẽ có RAM 3GB, đây vẫn được xem như bước tiến của Apple khi các phiên bản iPhone trước đây chỉ có tối đa RAM 2 GB.

Các nguồn tin trước nay của DigiTimes không hoàn toàn đáng tin cậy, tuy nhiên, họ đã nhiều lần cung cấp thông tin chính xác trong quá khứ, và được ủng hộ bởi chuyên gia Kuo.

Thông tin này cũng phần nào xác nhận những hy vọng của người dùng rằng Apple sẽ nâng cấp camera, bao gồm hệ thống dual-lens trên phiên bản 5.5 inch là sự thật.

Một nguồn tin khác là Deutsche Bank cũng cho rằng iPhone tiếp theo sẽ có RAM 3GB, tuy nhiên nhiều nghi ngờ cho rằng họ chỉ dẫn lại lời Kuo.

Bản mẫu iPhone 7 Plus màu xanh đậm lần đầu xuất hiện

Bản mẫu chiếc iPhone 7 Plus vỏ màu xanh đậm và camera kép lần đầu tiên xuất hiện rõ nét trong đoạn video trên YouTube.

iPhone 7 lộ diện rõ nét qua tin đồn Dù còn 2 tháng nữa mới ra mắt, chiếc iPhone 7 đã lộ diện rõ nét qua các tin đồn ngày càng dồn dập và chi tiết.

Đại Việt

Bạn có thể quan tâm