Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bản mẫu iPhone 7 Plus màu xanh đậm lần đầu xuất hiện

Bản mẫu chiếc iPhone 7 Plus vỏ màu xanh đậm và camera kép lần đầu tiên xuất hiện rõ nét trong đoạn video trên YouTube.

Tài khoản YouTube Unbox Therapy đã đăng tải clip đầu tiên về iPhone 7 Plus màu xanh đậm. Bản mẫu iPhone 7 Plus này được lắp ráp tại nhà máy tai nghe không dây Besound và độc quyền gửi đến cho kênh.

iPhone 7 Plus mau xanh anh 1
Bản mẫu iPhone 7 màu xanh đậm lần đầu xuất hiện. Ảnh từ clip. 

Đây là màu chưa từng có ở bất cứ dòng sản phẩm nào của Apple, có thể giúp iPhone tiếp cận tốt hơn đến những khách hàng trẻ, cá tính. 

Khi được đặt cạnh chiếc iPhone 6S Plus, cả 2 model này đều có kích thước như nhau. Dải ăng-ten, cổng tai nghe của bản mẫu có thiết kế như tin đồn. Bản mẫu iPhone 7 Plus/Pro này có thiết kế cổng smartconnector ở phía dưới mặt sau. Đây là điểm khác biệt lớn thứ hai giữa iPhone 7 và bản phóng lớn của nó.

Video đầu tiên về iPhone 7 Plus xanh đậm iPhone 7 Plus có vỏ xanh sẽ giúp Apple tiếp cận tốt hơn đến những người dùng trẻ.

Qua phép đo trong video, người ta có thể xác định sơ bộ kích thước của iPhone mới. Tuy có màn hình 5.5 inch như nhau, nhưng iPhone 7 Plus có độ dày 7.14 mm và mỏng hơn iPhone 6S Plus có độ dày 7.18 mm. Con số này có thể là kích thước thật của model sắp tới hoặc là lỗi kĩ thuật nhỏ trong quá trình lắp ráp.

Hoàng Vinh

Bạn có thể quan tâm