Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPhone SE quay phim 4K như 6S

Tin đồn iPhone SE quay phim 4K được đưa ra bởi New York Times khi họ cho rằng Apple đang quay quảng cáo cho sản phẩm này.

iPhone SE không chỉ là một bản nâng cấp từ iPhone 5S, model 4 inch mới có thể dùng linh kiện gần hơn với dòng iPhone 6S. Do vậy, người dùng ưa thích sự gọn nhẹ nhưng vẫn muốn dùng các tính năng mới nhất sẽ khó bỏ qua sản phẩm này.

Theo AppleInsider, Apple có vẻ đang quay một đoạn phim quảng cáo cho iPhone SE tại thành phố này, trong đó họ tập trung đến trải nghiệm camera, quảng cáo này cũng nhấn mạnh khả năng quay phim 4K của thiết bị.

iPhone SE quay phim 4K anh 1
Hình ảnh đồ hoạ iPhone SE.

Tuy vậy, AppleInsider cũng chưa đưa ra được bằng chứng xác thực. Chương trình ra mắt sản phẩm của Apple sẽ diễn ra vào tuần tới, và sẽ rất khó để video quảng cáo này hoàn thành (nếu thực sự nó có tồn tại), nhưng đúng là Apple đã cử nhiều nhân viên làm phim đến New York vào tuần trước. Tin đồn này cũng nói rằng đoạn phim quảng cáo sẽ dùng một đoạn phim 4K quay bằng chính iPhone SE.

Dù nhiều thông tin gần đây cho rằng iPhone SE sẽ dùng chip A9 như dòng iPhone 6, vẫn chưa có nhiều thông tin so sánh camera của nó với người đàn anh. Nhưng nếu thực sự hỗ trợ quay phim 4K, dường như Apple đang cố gắng tăng cường trải nghiệm camera hơn nữa.

Sự kiện ra mắt iPhone SE sẽ diễn ra vào ngày 21/3 tới, và sản phẩm này dự kiến được bán ra tại nhiều thị trường ngay sau đó.

Tại sao Apple giới thiệu iPhone SE trước ngày hầu tòa?

Apple muốn tranh thủ sự ủng hộ của công chúng bằng cách giới thiệu iPhone SE đúng một ngày trước khi hầu tòa.

iPhone 5SE ra mắt thiết kế sẽ trông như thế nào? Theo nhiều nguồn tin, iPhone 5se ra mắt vào 21/3 tới đây, người dùng đang mong chờ mẫu iPhone 4 inch mới và chờ đợi iPhone 7 sẽ ra mắt vào tháng 9.

Lê Phát

Bạn có thể quan tâm