Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPhone SE 2020 và iPhone 11 bán chạy nhất tại Mỹ trong quý III

Ra mắt chưa lâu, iPhone SE 2020 đã gặt hái được thành công khi là thiết bị chiếm 22% tổng doanh số bán iPhone tại Mỹ trong quý III.

Theo hãng phân tích Consumer Intelligence Research Partners (CIRP), iPhone SE 2020 là mẫu máy bán chạy thứ hai của Apple tại Mỹ trong quý III, xếp sau iPhone 11.

Hiện iPhone 11 đang giữ vị trí đầu bảng về doanh số bán. Chiếc smartphone này có thể còn thành công hơn trong thời gian tới vì vừa được giảm giá từ 699 USD xuống còn 599 USD sau khi Apple ra mắt loạt iPhone 12.

iPhone SE 2020 va iPhone 11 ban chay nhat tai My trong quy III anh 1

Vừa ra mắt, iPhone SE 2020 đã nhanh chóng chiếm gần 1/5 doanh số trong quý II. Ảnh: PhoneArena.

CIRP cho biết iPhone SE 2020 đã thành công trong việc thu hút khách hàng sử dụng điện thoại cũ mà trước đây không muốn nâng cấp. Đây là mục tiêu duy nhất mà Apple muốn thực hiện trên iPhone SE 2020, nhưng doanh số nó mang đến lại vượt xa so với mong đợi.

Hầu hết người mua iPhone SE sẽ sử dụng các dịch vụ Apple Arcade, iCloud và Apple TV+ trong hệ sinh thái của Apple vài năm tới, từ đó giúp gã khổng lồ công nghệ thu về nhiều lợi nhuận hơn.

Như đã đề cập, iPhone 11 là chiếc điện thoại bán chạy nhất của Apple từ đầu năm cho đến nay, chiếm 31% tổng lượng iPhone bán ra và sẽ tiếp tục thành công trong quý IV.

Sắp tới, danh hiệu "iPhone bán chạy nhất năm 2021" có thể thuộc về iPhone 12. Mặc dù rẻ hơn 100 USD so với phiên bản lớn, iPhone 12 mini có thể không phù hợp với đại đa số người dùng vì kích thước màn hình bé và dung lượng pin nhỏ.

iPhone SE 2020 va iPhone 11 ban chay nhat tai My trong quy III anh 2

iPhone 11 vẫn giữ vững phong độ khi là mẫu máy bán chạy nhất quý III. Ảnh: PhoneArena.

Ở phân khúc cao cấp, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max chiếm 33% thị phần quý III. Kết quả này tốt hơn nhiều so với bộ đôi iPhone XS và iPhone XS Max – giữ vọn vẹn 10% doanh số trong cùng kỳ năm 2019.

Dòng iPhone 11 lên kệ vào cuối tháng 9/2019 nên đã làm giảm thị phần của các phiên bản cũ. Trong khi năm nay, iPhone 12 Series ra mắt trễ hơn một tháng nên không có doanh số quý III để so sánh với iPhone 11.

Bất ngờ hơn khi trong danh sách các mẫu iPhone bán chạy lại xuất hiện iPhone 8 và iPhone 8 Plus. Hai mẫu máy này chiếm khoảng 8% doanh số và đã bị ngừng sản xuất vào giữa tháng 4. Cuối cùng là iPhone XR 2 năm tuổi với 6% thị phần iPhone bán ra tại Mỹ trong quý III.

Bên trong bộ sạc nam châm MagSafe cho iPhone 12 Bộ sạc của iPhone 12 sẽ có bộ sạc nam châm để ốp vào lưng điện thoại, nó hút rất chắc và mạnh. Có nhiều ốp lưng có thể kết nối được với bộ sạc này.

100 chiếc iPhone 12 sẽ được tặng nếu SofM vô địch thế giới

Để giành được chiếc iPhone mới nhất, ngoài việc thực hiện đầy đủ yêu cầu đi kèm, bạn còn phải vượt qua ít nhất 3.590 người khác.

Galaxy S21 có thể 'bảo vệ môi trường' theo cách của iPhone 12

Theo nguồn tin rò rỉ, Samsung có thể không tặng kèm tai nghe và bộ sạc khi bán ra Galaxy S21.

Thái Âu

Theo PhoneArena

Bạn có thể quan tâm