Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPhone nước Nga thế hệ 3 ra mắt năm sau

Tập đoàn sở hữu thương hiệu Yota Phone sẽ hợp tác với các nhà sản xuất nội địa Trung Quốc để cho ra mắt sản phẩm mới vào năm sau.

Theo thông tin từ Bloomberg, smartphone phone có hai màn hình độc đáo sẽ giới thiệu phiên bản mới vào năm sau. Yota Phone sẽ hợp tác với các nhà sản xuất Trung Quốc như ZTE để ra mắt sản phẩm tại đất nước tỷ dân.

Smartphone đầu tiên có hai màn hình của Yota,
Smartphone đầu tiên có hai màn hình của Yota,

Vlad Martynov, giám đốc điều hành của hãng cho biết, thị trường Trung Quốc sẽ là trọng tâm kinh doanh của Yota: "Chúng tôi nhận thấy tiềm tăng của thị trường Trung Quốc còn rất lớn". Ông hy vọng, sản phẩm của hãng sẽ có doanh số 1 triệu thiết bị mỗi năm.

Tốc độ tăng trưởng của thị trường smartphone tại đây đạt 19,7% vào năm ngoái. Tuy nhiên, theo dự báo của công ty nghiên cứu thị trường IDC, tốc độ tăng trưởng sẽ giảm 1,2% trong năm nay.

Yota Phone 2 là smartphone đầu tiên sở hữu hai màn hình ở mặt trước và mặt sau. Màn hình e-ink ở mặt sau tương tự màn hình của máy đọc sách Kindle Fire. Theo ước tính của IDC, Yota Phone đã xuất xưởng trên 100.000 thiết bị vào năm ngoái.

Gần đây nhất, công ty Telconet Capital - sở hữu thương hiệu Yota đã bán 64,9% cổ phần của họ cho tập đoàn REX Global Entertainment có trụ sở ở Hong Kong với giá 100 triệu USD nhằm chuẩn bị cho việc mở rộng thị phần ở Trung Quốc.

Trần Tiến

Bạn có thể quan tâm