Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPhone màn hình trượt sẽ trông như thế nào?

Bản dựng này mang đến cho người dùng cái nhìn về một chiếc iPhone có màn hình tràn viền hoàn toàn ở cả bốn cạnh.

Bản dựng mẫu iPhone X2 với thiết kế trượt độc đáo Với thế kế trượt mới, chiếc iPhone X2 có thể sở hữu màn hình tràn viền hoàn toàn.
iphone man hinh truot anh 1
Tài khoản ConceptsiPhone đã đăng tải lên YouTube video về bản dựng của chiếc iPhone X2. Máy có thiết kế màn hình trượt tương tự các sản phẩm như Honor Magic 2, Xiaomi Mi Mix 3 nhằm tối ưu không gian hiển thị mặt trước.
iphone man hinh truot anh 2
Khu vực trượt ẩn dưới màn hình là vị trí đặt camera trước có độ phân giải 48 MP.
iphone man hinh truot anh 3
Đây cũng là nơi đặt cảm biến nhận diện khuôn mặt Face ID. Theo bản dựng này, cụm camera TrueDepth đã được thiết kế mỏng và gọn gàng hơn trước.
iphone man hinh truot anh 4
Cảm biến vân tay được tích hợp vào logo Apple ở phía mặt lưng. Người dùng có thể tùy chọn sử dụng cảm biến vân tay hoặc Face ID tùy theo từng trường hợp cụ thể.
iphone man hinh truot anh 5
Màn hình có độ phân giải 3.000 x 1.386 pixel. Với thiết kế trượt, iPhone X2 sẽ mang đến cho người dùng một màn hình tràn viền hoàn toàn ở cả bốn cạnh.
iphone man hinh truot anh 6
Cụm camera chính hỗ trợ 4 ống kính với độ phân giải 24 MP được xếp gọn trong một khu vực. Camera cũng được trang bị khả năng chụp ảnh 3D.
iphone man hinh truot anh 7
Máy sẽ sử dụng bộ xử lý Apple A13 cùng cổng sạc USB-C hỗ trợ sạc nhanh.

Tính năng trên iPhone bị lạm dụng biến AirPods thành thiết bị nghe lén

Apple cho phép người dùng sử dụng micro trên AirPods để trò chuyện dễ dàng hơn. Tuy nhiên, tính năng này đang bị lạm dụng khiến chúng trở thành thiết bị nghe lén.




Thế Anh

Bạn có thể quan tâm