Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPhone, iPad vào nước, rơi vỡ vẫn được đổi mới

Gói bảo hành vàng đặc biệt dành cho iPhone, iPad đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các khách hàng sau khi được FPT Retail tung ra vào ngày 11/3 vừa qua.

iPhone, iPad vào nước, rơi vỡ vẫn được đổi mới

Gói bảo hành vàng đặc biệt dành cho iPhone, iPad đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các khách hàng sau khi được FPT Retail tung ra vào ngày 11/3 vừa qua.

Trên thực tế, chỉ mới triển khai chương trình được một tháng đã xảy ra 5 trường hợp khách hàng báo bị rơi vỡ iPad trong số 600 hợp đồng đã bán và tặng theo chương trình bảo hành vàng đặc biệt. Cả 5 trường hợp này đã được bồi thường trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận đủ hồ sơ yêu cầu của khách hàng. Rất nhiều khách hàng khi đến cửa hàng nhìn thấy băng rôn và được nghe tư vấn tỏ ra rất ngạc nhiên về chính sách bán hàng rất đặc biệt và hoàn toàn mới này của FPT Retail mà chưa một nhà bán lẻ nào làm được.

Được biết, gói bảo hành vàng đặc biệt là sự kết hợp giữa gói bảo hành vàng dành cho tất cả sản phẩm Apple mua tại F.Studio by FPT (đổi máy trong vòng 7 ngày) và gói bảo hiểm “hư hỏng, thiệt hại” từ AAA. Với gói bảo hành này, các trường hợp khách hàng vô tình làm máy rơi rớt, nước vào máy, vỡ màn hình, tai nạn cháy nổ, hỏng hoàn toàn… sẽ được bảo hiểm sửa chữa miễn phí hoặc đổi mới 100% nếu không sửa được. F.Studio by FPT sẽ hỗ trợ 50% giá gói bảo hiểm này trong thời gian ra mắt sản phẩm (đến hết tháng 5/2013).

Từ ngày 28/4 đến 31/5, F.Studio by FPT còn có nhiều ưu đãi khác khá hấp dẫn dành cho các tín đồ Apple trong cả nước. Theo đó, khách hàng mua iPhone/iPad sẽ được giảm 50% giá miếng dán màn hình, tặng trọn bộ phần mềm bản quyền trị giá 8.000.000 đồng và giảm 50% giá gói “bảo hiểm hư hỏng, thiệt hại” có thời hạn một năm. Khách hàng mua sản phẩm MacBook/iMac sẽ được tặng một tai nghe cao cấp SkullCandy trị giá 700.000 đồng. Riêng với các F.Studio tại khu vực TP.HCM, khách hàng sẽ lựa chọn hoặc tai nghe SkullCandy hoặc túi chống sốc BE-EZ làm quà tặng.

Từ cuối tháng 4/2013, Công ty TNHH Phân phối FPT (FPT Distribution) đã ra mắt các điểm tiếp nhận bảo hành iPhone chính hãng do FPT Distribution phân phối tại Việt Nam. Các điểm tiếp nhận bảo hành đầu tiên được đặt tại 4 F.Studio by FPT. Chọn bảo hành iPhone tại F.Studio by FPT dành cho sản phẩm do FPT nhập khẩu và phân phối (xem thông tin trên hộp hoặc check số imei), khách hàng sẽ được ưu đãi đổi máy và phụ kiện cực nhanh, chỉ trong 48 giờ, 1 đổi 1 dù lỗi nhỏ nhất; phụ kiện được đổi mới trong vòng một năm, hỗ trợ phần mềm, cài đặt chương trình hoàn toàn miễn phí.

Mua hàng trả góp lãi suất 0% dành cho khách hàng thanh toán bằng thẻ tín dụng Sacombank, ANZ hoặc miễn phí một tháng cả gốc lẫn lãi khi mua hàng trả góp cùng PPF. Đổi máy tính bảng cũ lấy iPad 4, iPad mini, khách hàng sẽ được trợ giá từ 10-15%, áp dụng với máy tính bảng Apple, Galaxy Tab và FPT.

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm