Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPhone 8, 8 Plus chính thức mở bán tại Vstore (Viễn Thông A)

Sáng 10/11, cặp đôi iPhone 8 và 8 Plus chính hãng vừa được mở bán tại Vstore (Viễn Thông A) tầng trệt SC Vivo City với sức mua khá sôi nổi.

Vstore anh 1
Cũng như các hệ thống bán lẻ khác, Vstore (Viễn Thông A) chính thức mở bán iPhone 8iPhone 8 Plus vào 11/11, đón khá nhiều khách hàng đến tham gia chương trình cũng như đến nhận máy đã đặt trước.
Vstore anh 2
Khá đông bạn trẻ xếp hàng từ trước để đón chờ siêu phẩm iPhone 8 và iPhone 8 Plus. Buổi mở bán còn là dịp để các bạn tận tay trải nghiệm những tính năng vượt trội của cặp đôi flagship này.
Vstore anh 3
Anh Kiên (25 tuổi) cho biết: “Mình cảm thấy khá hồi hộp và mong sẽ sớm được tận tay đập hộp chiếc iPhone 8 đã chọn mua. Vì sử dụng iPhone trong nhiều năm nên mình luôn ưu tiên chọn mua mỗi lần Apple ra một sản phẩm mới”.
Vstore anh 4
Ngoài ra, anh Kiên cũng cho biết cảm thấy may mắn khi nhận được ưu đãi là voucher 3 triệu khi mua iPhone 8 từ Vstore. Anh sẽ dùng nó để mua các sản phẩm Apple khác.
Vstore anh 5
Vị khách đầu tiên (áo hồng) hoàn tất thanh toán và nhận máy iPhone 8 trong ngày 11/11 tại Vstore. Sau khi được tận tay chạm vào chiếc điện thoại mơ ước, chị tỏ ra khá thích thú vì mình là người đầu tiên được mở hộp sản phẩm.
Vstore anh 6
Vốn là một tín đồ của iPhone, chị cho biết mình đã sử dụng iPhone từ năm 2006 đến nay. Mỗi khi hãng ra sản phẩm mới, chị đều nhanh tay sở hữu để được trải nghiệm những tính năng mới nhất của sản phẩm.
Vstore anh 7
Cũng trong sáng nay, ngoài các khách hàng trong nước, các khách hàng nước ngoài tại Vstore cũng tỏ ra khá quan tâm đến iPhone 8, 8 Plus và ưu đãi đặc biệt khi mua bộ đôi này tại Vstore.
Vstore anh 8
Bên cạnh siêu phẩm iPhone 8 và iPhone 8 Plus, hệ thống Vstore (Viễn Thông A) đang mở bán độc quyền giá đỡ điện thoại (popsocket) thêm tiện ích cho dế yêu.
Vstore anh 9
Sản phẩm kiêm chức năng trang trí và làm tay cầm điện thoại.
Vstore anh 10
Đến hệ thống Vstore hoặc cửa hàng Viễn Thông A để sở hữu iPhone 8, 8 Plus, popsocket thời trang và nhận ngay voucher 3 triệu. Liên hệ hotline 1900 54 54 46 hoặc 1900 67 66 để được tư vấn và hỗ trợ.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm