Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPhone 7S dùng vỏ kính thay nhôm, màn hình AMOLED

Apple được cho là sẽ sử dụng chất liệu kính vào năm 2017 cho iPhone, và dùng màn hình AMOLED thay cho công nghệ LCD đã lỗi thời.

iPhone 7S dung vo bang kinh anh 1
Một ý tưởng về iPhone khi dùng chất liệu kính. Ảnh: BGR.

Nhà phân tích Ming Chi Kuo của KGI Securities dự đoán rằng Apple sẽ áp dụng màn hình AMOLED cho iPhone vào năm 2017, cùng với đó là phần thân bằng kính thay cho nhôm nguyên khối, vốn không còn đủ khác biệt so với các đối thủ.

Tuy nhiên, ý tưởng thiết kế này thực tế không mới, khi Apple đã từng dùng kính trên iPhone 4, 4S. Samsung, Sony cũng áp dụng cho sản phẩm của mình những năm gần đây. 

Kuo không đề cập đến độ bền của tấm kính được sử dụng ở mặt sau của iPhone. Nhưng thiết kế mới của iPhone mở ra khả năng áp dụng sạc không dây cho thiết bị này. 

Những tin đồn gần đây cho thấy thế hệ iPhone mới có thể được trang bị camera kép, kết nối smart connector và dùng chip dòng A mới nhất.  

Kể từ khi giới thiệu iPhone 3G vào năm 2008, Apple đã tung ra những mẫu thiết kế khác nhau mỗi năm, lấp đầy những khoảng trống bằng các chi tiết mới, nâng cấp thiết kế đường cong. Nhưng các fan của Táo khuyết sẽ phải chờ đến 2017 cho một sự thay đổi lớn.

iPhone 7 sẽ như thế nào khi có camera kép? Nhiều tin đồn cho rằng, Apple sẽ mang 2 camera lên dòng iPhone 7 Plus. Máy ảnh kép được xem là xu hướng năm nay khi nhiều tên tuổi trang bị trên smartphone.

Gia Bảo

Bạn có thể quan tâm