Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPhone 7 kèm gói cước khuấy động giới trẻ mùa Giáng sinh

iPhone 7 là một trong những sản phẩm hấp dẫn nhất thị trường công nghệ thời điểm hiện tại, đặc biệt là với các khách hàng trẻ.

Dạo một vòng qua các cửa hàng của những nhà mạng như MobiFone, hay các hệ thống phân phối lớn như FPT Shop, Thế Giới Di Động, khách hàng dễ dàng bắt gặp hàng loạt chương trình ưu đãi, khuyến mãi dành riêng cho mẫu smartphone đầu bảng này. Bên trong mỗi cửa hàng, iPhone 7 cũng được trưng bày ở vị trí bắt mắt, đắc địa nhất.

Một chuyên gia bán lẻ khẳng định, các nhà mạng lẫn chuỗi bán lẻ đều xác định iPhone 7 là sản phẩm chủ lực cho mùa mua sắm cuối năm - mùa vụ kinh doanh quan trọng nhất trong năm. Hơn nữa, từ trước tới nay, người dùng Việt thường đặc biệt ưa chuộng iPhone, coi đó là biểu tượng của phong cách và đẳng cấp.

Bản thân cấu hình, tính năng, thiết kế của iPhone 7 cũng rất hấp dẫn với camera nâng cấp, nhất là tính năng camera kép ở phiên bản 7 Plus. Bộ nhớ tăng gấp đôi so với trước đây cũng đáp ứng được nhu cầu lưu trữ dữ liệu ngày càng lớn của người dùng.

Một điểm cộng lớn nữa của iPhone 7 là khả năng chịu nước tốt hơn so với các đời iPhone trước. Tuy nhiên, yếu tố quan trọng khiến sức nóng của iPhone 7 năm nay đặc biệt mạnh mẽ chính là chính sách giá bán.

Nhà mạng MobiFone đã tạo ra sự đột phá về sức cầu dành cho sản phẩm này. MobiFone đã “bắt trúng tim” các khách hàng trẻ khi tung ra những lựa chọn linh hoạt và đa dạng, đáp ứng đủ các nhu cầu khác nhau. Nếu dư dả, không cần mua điện thoại kèm theo gói cước, khách hàng có thể mua iPhone 7 với giá bán tương đương thị trường. Nhưng nếu cam kết sử dụng các gói cước trả sau đi kèm, khách sẽ được giảm giá máy đáng kể.

MobiFone anh 1
Khách hàng sẽ tiết kiệm đáng kể chi phí khi mua iPhone 7 kèm gói cước của MobiFone.

 

Cụ thể, với phiên bản iPhone 7 32 GB, nếu đăng ký gói iPlan 1, khách hàng sẽ chỉ phải trả 17,08 triệu đồng thay vì 18.79 triệu đồng (giá thị trường), tiết kiệm được gần 10% chi phí. Đây là gói cước 171.000 đồng/chu kỳ nhưng người dùng được miễn phí 300 phút gọi điện thoại trong nước cùng 3,6 GB dung lượng tốc độ cao. Nói cách khác, người dùng sẽ vừa được mua điện thoại với giá rẻ hơn, vừa được miễn phí một phần dung lượng sử dụng thực tế.

Mức giá sẽ còn hời hơn nếu khách hàng lựa chọn gói cước iPlan 6 (600.000 đồng/chu kỳ), máy chỉ còn 12,48 triệu đồng. Với gói cước này, khách sẽ được miễn phí 500 phút thoại nội mạng và 4 GB dung lượng tốc độ cao/chu kỳ. Đặc biệt, với gói cước cao nhất iPlan7 (1 triệu đồng), số tiền mà người dùng phải bỏ ra chỉ còn 9,26 triệu đồng. Không những vậy, khách còn được nhà mạng tặng miễn phí 700 phút thoại nội mạng và 9 GB dung lượng tốc độ cao.

Đối với các khách hàng trẻ, các công năng sử dụng chính của iPhone 7 sẽ là lướt web, Facebook, chụp ảnh Instagram, chat Messenger… Do đó, nhu cầu sử dụng các dịch vụ data sẽ cao hơn nhiều so với điện thoại thông thường. Việc mua iPhone 7 kèm theo gói cước ưu đãi rõ ràng có lợi hơn so với việc chỉ mua điện thoại độc lập, nhất là khi số tiền phải bỏ ra ban đầu không quá nhiều, lại không phải mua dưới dạng trả góp.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm