Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPhone 7 có thể chỉ dùng loa bổ sung để làm đẹp

Nhiều thông tin trước đây cho rằng iPhone 7 sẽ trang bị thêm một loa phụ, nhưng bản vẽ rò rỉ mới nhất phủ định thông tin này.

Theo đó, loa bổ sung của iPhone 7 có thể chỉ nhằm mục đích trang trí. Tin tức này khá gây thất vọng, khi nhiều người tin rằng loa bổ sung thứ hai là giải pháp bù đắp việc Apple loại bỏ giắc cắm tai nghe 3,5 mm.

Bản thiết kế rò rỉ từ NoWhereElse cho rằng dải loa ở một bên cạnh dưới iPhone 7 sẽ chỉ mang mục đích chính là trang trí, khiến nó trông đối xứng hơn.

loa ngoai iphone 7 anh 1
Bản vẽ được cho là của iPhone 7.

Tuy vậy, không hẳn dải loa này hoàn toàn vô dụng, theo bản thiết kế, iPhone 7 có thể lắp một microphone đằng sau dải loa này, tuy vậy, tác dụng của thiết kế này không thực sự đáng kể.

Một bản vẽ như thế này có thể dễ dàng làm giả, nhưng trước đây đã có nhiều bản vẽ tương tự được rò rỉ.

iPhone 7 sẽ được ra mắt trong vòng 1 tháng nữa, sự kiện được cho là tổ chức vào ngày 7/9, ngày đặt mua là 9/9 và mở bán vào ngày 16/9.

CEO Apple tìm Warren Buffett, Bill Clinton cầu cứu

Đứng trước các quyết định lớn liên quan đến điều trần trước Quốc hội hoặc cổ phiếu, cổ tức, Tim Cook thường tìm đến những nhân vật quyền lực bậc nhất nước Mỹ.

Fan Việt không hào hứng vì iPhone 7 ít thay đổi Zing.vn đặt câu hỏi, bạn biết gì về chiếc iPhone sắp ra mắt và nhận được nhiều câu trả lời thú vị của các bạn trẻ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Lê Phát

Bạn có thể quan tâm