Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPhone 7 bản quốc tế giảm còn 15,99 triệu đồng

Ngay sau khi iPhone 7 hàng công ty chính hãng cập bến Việt Nam, iPhone 7 bản quốc tế bắt đầu có sự biến động mạnh về giá. Hiện tại, phiên bản này chỉ còn 15,99 triệu đồng.

Không quá ngạc nhiên khi vừa mới ra mắt, iPhone 7 đã nhanh chóng lọt top những sản phẩm bán chạy nhất thị trường di động. Tại Việt Nam, khi thời điểm iPhone 7 hàng công ty lên kệ được công bố, các sản phẩm iPhone nhập khẩu nhanh chóng giảm giá, đồng thời giảm thêm đôi chút khi hàng công ty cập bến. Đây thật sự là thời điểm mua sắm thích hợp cho những người đang ấp ủ sở hữu sản phẩm mới nhất của nhà táo khuyết.

10 ưu điểm của iPhone 7

Nút home vật lý trên phiên bản iPhone mới nhất nhà Apple đã được thay thế bằng nút home cảm ứng lực; máy cho hiệu năng vượt trội với vi xử lý mạnh mẽ; Apple cũng trang bị khả năng chống nước cho iPhone 7.

Bên cạnh đó, dung lượng bộ nhớ được nâng cấp lên phiên bản tối thiểu tới 32 GB; máy cho âm thanh sắc nét với thiết kế loa kép; camera được nâng cấp cho trải nghiệm chụp ảnh tuyệt vời; dung lượng pin được cải thiện.

Apple cũng ra mắt tai nghe không dây AirPod; bổ sung thêm màu máy mới; màn hình được cải tiến sống động, chân thực hơn.

TechOne anh 1
Tháng 11 được nhận định là thời điểm vàng để mua iPhone mới.

Sở hữu iPhone 7 chính hãng giá tốt

Cách đây vài năm, nhiều người dùng khá phân vân khi mua iPhone nhập khẩu vì sợ chất lượng không đảm bảo. Nhưng đến nay, sau nhiều năm sử dụng và hiểu về sản phẩm, người dùng đã có thể yên tâm vì dù có nguồn gốc từ quốc gia nào, sản phẩm iPhone đều được sản xuất bởi linh kiện chính hãng, trên dây chuyền công nghệ được giám sát nghiêm ngặt của Apple. Ngoài ra, đa phần người dùng đã biết cách kiểm tra nguồn gốc xuất xứ và tình trạng sản phẩm.

TechOne anh 2
Nhiều người dùng đắn đo lựa chọn iPhone 6S hay iPhone 7.

Sản phẩm iPhone 6S đang dần hạ nhiệt và trở về với mức giá bình ổn ở 14-15 triệu đồng. Tuy nhiên với tầm giá đó tại Techone, người dùng vẫn có thể sở hữu ngay dòng máy mới nhất của Apple.

Chế độ bảo hành đảm bảo

Chị Đoàn Quỳnh Trang, Trưởng phòng kinh doanh, Hệ thống TechOne, chia sẻ: “Hiện nay, iPhone 7 bản quốc tế nguồn gốc nước ngoài được bảo hành một đổi một trong 12 tháng - không khác gì hàng công ty tại Hệ thống di động TechOne. Do đó, đa phần người dùng đã không còn đắn đo việc mua sản phẩm và hoàn toàn yên tâm sử dụng”.

iPhone 7 đang được bán tại TechOne với giá 15,99 triệu đồng, được hỗ trợ bảo hành một đổi một lên tới 12 tháng. Khách hàng có thể đến Hệ thống di động chính hãng TechOne để được tư vấn, hỗ trợ và mua hàng.

TechOne anh 3
Khách hàng xem giá iPhone 7/7 Plus tại đây.

Lý do nên mua iPhone 7 tại TechOne

Hệ thống siêu thị TechOne là đại lý bán lẻ iPhone uy tín, cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng tốt và dịch vụ vượt trội:

Cam kết iPhone 7/7 Plus hàng chính hãng Apple, hoàn tiền gấp đôi nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả.

Cam kết hoàn tiền 100% nếu giá tại nơi khác rẻ hơn (điều kiện sản phẩm còn nguyên seal, chưa kích hoạt).

Cam kết bảo hành một đổi một trong 12 tháng.

TechOne anh 4
Chi tiết chính sách xem tại đây.

Khách hàng chưa đủ điều kiện tài chính có thể cân nhắc mua trả góp với lãi suất 0% và thủ tục đơn giản. Khách hàng cần tư vấn mua trả góp liên hệ 0123.537.5555 - 1900.6666 ext 3 và 4.

Thông tin chi tiết xem tại: www.techone.vn.

Email: support@techone.vn - Facebook: TechOne.com.vn.

Youtube: www.youtube.com/TechOneVN.

Mua hàng online: 0166.324.8888- 1900.6666 ext 1.

Mua hàng trả góp: 0123.537.5555 - 1900.6666 ext 3 và 4.

Hệ thống showroom tại Hà Nội: 113 Thái Hà, quận Đống Đa; 45 Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm; 317 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy; 106 Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy; 73 Quang Trung, quận Hà Đông; 76 Thái Hà, quận Đống Đa; 451 Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên.

Tại TP.HCM: 81 Cách Mạng Tháng Tám, quận 1; 161 Khánh Hội, quận 4; 300 Đường 3/2, quận 10; 429 Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình; 389 Quang Trung, quận Gò Vấp.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm