Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPhone 6S có RAM 2 GB, camera 12 megapixel

Ngoài ra, iPhone mới của Apple nhiều khả năng sẽ dùng công nghệ Force Touch hiện có trên dòng MacBook 12 inch.

Bản nâng cấp của Apple iPhone 6/6 Plus sẽ ra mắt vào tháng 9 năm nay. Hàng loạt tin đồn liên tục xuất hiện thời gian qua. Mới đây nhất, hãng nghiên cứu thị trường KGI Securities khẳng định, iPhone 6S sẽ có nhiều nâng cấp sáng giá.

Theo dự đoán, iPhone 6S có ngoại hình không đổi nhưng sở hữu nhiều nâng cấp sáng giá so với model hiện tại. Ảnh: Gsmarena

Cụ thể, iPhone thế hệ thứ 9 sẽ được trang bị công nghệ cảm biến Force Touch, hiện có trên dòng MacBook 12 inch và MacBook Pro Retina 13 inch bản 2015. Kích thước 4,7 inch và 5,5 inch của bộ đôi iPhone 6/6 Plus vẫn được giữ nguyên. Trong đó, bản 5,5 inch nhiều khả năng dùng màn hình sapphire, khi vấn đề thiếu nguồn cung linh kiện được giải quyết triệt để suốt một năm qua. Riêng chiếc iPhone 4 inch gây tranh cãi nhiều khả năng sẽ không xuất hiện, ít nhất trong năm 2015.

Bên cạnh đó, hãng này cũng đưa ra một số thông tin khác khiến người dùng iOS như “mở cờ trong bụng”. iPhone mới của Apple sẽ được trang bị RAM 2 GB, gấp đôi so với iPhone 6/6 Plus hiện tại. Bên cạnh đó, camera của máy cũng lần đầu tiên được nâng cấp lên mức 12 megapixel. Ngoài ra, sản phẩm này sẽ dùng chip A9 mới nhất.

Foxconn sẽ đưa vào sản xuất hàng loạt 2 model iPhone mới vào tháng 8. Theo kỳ vọng, sẽ có khoảng 80 - 90 triệu chiếc iPhone xuất xưởng kể từ thời điểm iPhone mới ra mắt. Trong đó, bản iPhone 4,7 inch được sản xuất với tỉ lệ 2:1 so với bản 5,5 inch.

Hiện tại, iPhone 6/6 Plus vẫn có doanh số cực tốt, đưa Apple lần đầu tiên trở thành nhà sản xuất smartphone lớn nhất Trung Quốc. Tại Việt Nam, iPhone 6 chính hãng được bán với giá 16,99 triệu đồng cho bản 16 GB. Trong khi đó, bản 6 Plus dung lượng nhỏ nhất có giá 19,59 triệu đồng.

Lộ cấu hình iPhone 6S với camera selfie 5 chấm

Ngoài nâng cấp về camera, độ phân giải màn hình của iPhone 6S cũng được tăng lên, đạt chuẩn Full HD.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm