Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPhone 6S bị nghiền nát dưới áp lực gần 1.600 kg

Trong bài thử nghiệm kéo chiếc 6S với một lực tương đương 3.500 pound, người ta không còn nhận ra hình thủ của một trong những siêu phẩm di động tốt nhất thế giới.

Tài khoản YouTube TechRax – người nổi tiếng với bài thử Bendgate trên iPhone 6 Plus vừa có màn phá hoại iPhone khác. Lần này, anh muốn thử cho chiếc iPhone 6S chịu áp lực bằng cách kẹp dây thép vào cạnh, sau đó dùng máy kéo để nghiền chiếc iPhone. Dưới áp lực 3.500 pound (khoảng 1.588 kg), chiếc iPhone bốc khói nghi ngút, sau đó bẹp rúm.

Kéo nát iPhone 6S bằng lực 3.500 pound Trong bài thử nghiệm kéo chiếc 6S với một lực tương đương 3.500 pound, người ta không còn nhận ra hình thủ của một trong những siêu phẩm di động tốt nhất thế giới.

TechRax cũng là người nổi tiếng với những phá hoại sản phẩm Apple không giống ai, chẳng hạn nhúng iPhone 6S vào trong đèn dung nham hay dùng nam châm để kẹp nát chiếc Apple Watch mạ vàng trị giá 10.000 USD.

Kẹp Apple Watch bằng nam châm đất hiếm 2 cục nam châm đất hiếm có kích thước tương đương khối rubic trái cực khi hút nhau có thể tạo ra lực nghiền nặng gần 300 kg, khiến chiến Apple Watch vỡ nát màn hình.

Xem những đoạn clip này, nhiều người không khỏi xót xa bởi những sản phẩm mơ ước của họ bị phá nát không thương tiếc chỉ trong chớp mắt.

Top 5 màn tra tấn iPhone 6S Dù mới có mặt 2 ngày, nhưng iPhone 6S đã được nhiều trang công nghệ thử rơi, đun sôi trong nước hay dùng dao thử độ bền.

 

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm