Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPhone 6/6S về mức 4 triệu đồng tại hệ thống Di động Việt

Sau Tết, thị trường di động Việt chứng kiến nhiều đợt điều chỉnh giá của các dòng smartphone cao cấp. Đơn cử, mẫu iPhone 6, 6S đã về mức từ 4 triệu đồng tại Di động Việt.

Theo ghi nhận tại một số hệ thống bán lẻ tại TP.HCM, trong đó có hệ thống Di động Việt, giá iPhone 6 cũ phiên bản quốc tế đang ổn định ở mức 4 triệu đồng. So với trươc Tết Nguyên đán, model này đã giảm khoảng 1,5 triệu đồng.

Ưu điểm của iPhone 6 vẫn đến từ nền tảng iOS ổn định, ngoại hình thời trang. Tại Việt Nam, bản quốc tế được nhiều người ưa chuộng nhờ giá rẻ hơn bản chính hãng và trải nghiệm ổn định hơn bản khóa mạng.

Di dong Viet anh 1
iPhone 6 cũ về mức giá 4 triệu đồng.

Trong khi đó, mẫu iPhone 6S quốc tế cũ đã gia nhập phân khúc phổ thông với mức niêm yết khoảng 5-6 triệu đồng tùy dung lượng. iPhone 6S cũ dung hòa khá tốt các yếu tố thương hiệu, chất lượng trải nghiệm và giá cả. Mức niêm yết hiện tại của model này tại Di động Việt chỉ còn từ 5,57 triệu đồng cho bản quốc tế 16 GB, rẻ hơn khoảng 1 triệu so với thời điểm cách đây 1-2 tháng.

Về hiệu năng, iPhone 6S cũ được đánh giá cao hơn các model mới cùng phân khúc giá khi được trang bị chip Apple A9, RAM 2GB, nền tảng iOS 11. Máy có bộ đôi camera 12MP, 5MP, màn hình 4,7 inch, pin 1.715 mAh. Người dùng có thể mua iPhone 6, 6S quốc tế giá lần lượt là 4,17 triệu và 5,57 triệu đồng tại Di động Việt.

Di dong Viet anh 2
iPhone 6S vẫn sẽ vận hành ổn định đến 2-3 năm nữa.

Mừng đại lễ 30/4, ngoài mức giá hợp lý, Di động Việt mang tới nhiều ưu đãi: khách mua iPhone cũ giá từ 3 triệu đồng sẽ được giảm 30% gói bảo hành rơi vỡ và có cơ hội tham gia chương trình hoàn tiền mặt đến 10 triệu đồng, trúng iPhone X. Khách còn được tặng kèm chế độ bảo hành pin một đổi một trong 12 tháng, trả góp 0 đồng, nhận máy trước trả tiền sau.

Khách hàng có thể lựa chọn mua các dòng sản phẩm đang có giá tốt khác tại Di động Việt như Samsung Galaxy Note 5 giá 5,17 triệu đồng; LG V20 giá 4,47 triệu đồng; LG G6 giá 5,47 triệu đồng; Samsung Galaxy S7 edge giá 6,37 triệu đồng.

Di động Việt là nhà bán lẻ điện thoại có trên 9 năm tuổi cùng chuỗi 8 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với ưu thế về chính sách hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm, Di động Việt là lựa chọn của nhiều khách hàng muốn sở hữu iPhone cũ chất lượng.

Website: www.didongviet.vn - Tổng đài: 19002006

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm