Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPhone 6 Plus được bán ngang giá với iPhone 6

Từ nay đến hết tháng 9, FPT Shop sẽ giảm giá hàng loạt dòng iPhone khác nhau. Đặc biệt, giá iPhone 6 Plus ngang bằng iPhone 6, tương đương mức 13,99 triệu đồng.

Với chương trình “Mua táo to bằng giá táo nhỏ”, kéo dài từ nay đến hết tháng 9, iPhone 6 Plus phiên bản 16 GB sẽ được bán ở mức giá mới là 13,99 triệu đồng (bằng giá iPhone 6) tại FPT Shop.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được tặng voucher mua Macbook trị giá 500.000 đồng, 50% giá gói bảo hành vàng: vào nước, rơi vỡ... vẫn có thể đổi mới và được tài trợ 100% lãi suất khi tham gia trả góp bằng thẻ tín dụng với kỳ hạn 12 tháng. 

FPT Shop,  iphone 6 anh 1
Đây là thời điểm thích hợp để bạn sở hữu iPhone 6 Plus với giá bằng iPhone 6 tại FPT Shop.

 

Bên cạnh đó, các dòng iPhone khác cũng được áp dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn như iPhone 6S 16 GB/ 64 GB/ 128 GB được bán với mức giá mới lần lượt là 16,99 triệu đồng, 19,99 triệu đồng và 22,99 triệu đồng. Riêng với iPhone 5S, khách hàng sẽ được tham gia trả góp không lãi suất với kỳ hạn 4 tháng và chi phí trả trước là 50% giá trị máy (tương đương với 3,5 triệu đồng).

Đặc biệt, từ 15/9 đến 21/9, khách hàng chọn mua các sản phẩm Apple tại FPT Shop sẽ được tặng phiếu mua hàng trị giá 2 triệu đồng. Cụ thể, tặng phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng khi mua iPhone 6S/ 6S Plus với phiên bản bộ nhớ 16 GB và tất cả dòng máy iPhone SE; tặng phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng khi mua tất cả máy tính Mac. Khách hàng sẽ được tặng phiếu mua hàng trị giá 2 triệu đồng khi mua iPhone 6S/ 6S Plus với phiên bản bộ nhớ 64 GB và 128 GB. 

FPT Shop,  iphone 6 anh 2
Khách hàng mua sắm tại FPT Shop được tư vấn tận tình.

FPT Shop là địa chỉ cung cấp các sản phẩm Apple uy tín với chế độ bảo hành khác biệt và nhiều giá trị cộng thêm. Tại hệ thống FPT Shop và F.Studio by FPT, khách hàng có thể đổi mới sản phẩm trong vòng 12 tháng, đồng thời tham gia gói bảo hành vàng. Theo đó, FPT Shop sẽ bảo hành cho những trường hợp máy hư hỏng do lỗi từ người sử dụng như bị rơi vỡ, vào nước. 

Từ ngày 25/8/2015, vượt qua nhiều chính sách nghiêm ngặt của Apple, FPT Shop đã chính thức trở thành nhà nhập khẩu trực tiếp iPhone chính hãng. Điều này đồng nghĩa với việc FPT Shop đã nhập khẩu tất cả sản phẩm từ Apple.

Hệ thống hơn 60 cửa hàng của FPT Shop có khu trưng bày theo chuẩn Apple, được uỷ quyền và công nhận chính thức tại trang Apple.com. Đến với các cửa hàng này, khách hàng không chỉ được trải nghiệm các sản phẩm mới một cách nhanh chóng mà còn được tư vấn chu đáo trước khi quyết định mua sắm. Mỗi khu vực trưng bày và bán sản phẩm đều có đội ngũ chuyên viên tư vấn và cố vấn kỹ thuật được đào tạo bài bản, kỹ lưỡng bởi các chuyên gia Apple.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, được đổi trả miễn phí trong 30 ngày, khách hàng có thể chọn mua online tại đây hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh chóng. 

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm