Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPhone 6, iPhone 6 Plus hút người mua dịp cuối năm

Sở hữu thiết kế thời trang, dẫn đầu xu thế, các sản phẩm iPhone 6, iPhone 6 Plus thu hút nhiều tín đồ công nghệ dịp cuối năm.

Sản phẩm kế nhiệm iPhone 6S, iPhone 6S Plus không mang nhiều sự cách tân, cải tiến nổi trội, nên iPhone 6 và iPhone 6 Plus vẫn thể hiện được vị thế của mình nhờ những ưu điểm đáng giá.

Giá bán hấp dẫn

iPhone 6 hiện có giá 9,79 triệu đồng, trong khi iPhone 6 Plus được niêm yết 11,59 triệu đồng cho phiên bản Like New mới 99%. Sản phẩm được cam kết chất lượng nguyên bản mới 100%, không trầy xước, cấn móp.

iPhone 6, iPhone 6 Plus Like New có độ mới 99%, nguyên bản đẹp như mới.

Hiện nay, dòng iPhone 6, iPhone 6 Plus Like New rất được ưa chuộng vì hình thức đẹp, chất lượng trải nghiệm tốt, trong khi giá bán hấp dẫn hơn khoảng vài triệu đồng so với dòng sản phẩm mới 100% chưa active.

Đặc biệt, với việc nhiều đơn vị áp dụng chương trình mua điện thoại trả góp lãi suất thấp, người dùng chỉ cần trả trước 40% giá trị sản phẩm, cộng thêm thời gian duyệt hồ sơ nhanh chóng, thủ tục đơn giản là đã có thể mang về ngay một thiết bị mong muốn.

Nguồn gốc rõ ràng

iOS là sản phẩm độc quyền, Apple có những cách thức riêng để làm nổi bật thương hiệu, nên dù là hàng xách tay hay chính hãng, người dùng chỉ cần một chút tinh tường là rất khó gặp phải trường hợp hàng kém chất lượng, hay hàng nhái.

iPhone 6, 6Plus được cam kết về nguồn gốc sản phẩm và chất lượng trải nghiệm.

Thông thường, iPhone 6, iPhone 6 Plus được nhập khẩu từ các thị trường uy tín như Mỹ, Anh, Nhật. 

Chất lượng đảm bảo

Ưu điểm lớn nhất của các dòng iPhone chính là hệ điều hành iOS duy nhất. Được đánh giá là môi trường thuận tiện để sự tương tác giữa phần cứng và phần mềm đạt hiệu năng tốt nhất, đảm bảo sự ổn định tuyệt đối trong quá trình vận hành, iOS tối ưu hóa mức cao nhất sự trơn tru, mượt mà khi sử dụng.

iPhone 6, iPhone 6 Plus có chất lượng đảm bảo, được áp dụng các chương trình mua trả góp lãi suất thấp, trả trước 40%, thủ tục nhanh chóng, giải quyết hồ sơ dễ dàng.

Các phiên bản đã rất cũ của Apple như iPhone 4, iPhone 4S hiện nay vẫn đang được ưa chuộng và săn lùng.

Chế độ bảo hành tốt

Ngoài nguồn gốc sản phẩm, chế độ bảo hành khi mua dòng iPhone 6, iPhone 6S Plus là điều được các tín đồ công nghệ quan tâm nhất.

Mua sản phẩm, khách sẽ được chính sách bảo hành tốt: Sản phẩm mới 100%, người dùng sẽ được bảo hành trong vòng 12 tháng. Sản phẩm mới hơn 99%, người dùng sẽ được bảo hành trong vòng 6 tháng. Sản phẩm bao test 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày với cả nguồn và màn hình.Chọn thêm gói bảo hành mở rộng với mức giá khoảng từ 400.000 đồng (bảo hành nguồn, màn hình, cảm ứng trong vòng 1 năm).

Thêm lựa chọn cho các dòng iPhone khác

Ngoài việc chọn lựa iPhone 6, iPhone 6 Plus dịp cuối năm, người dùng có thể tìm đến các dòng iPhone đời trước như iPhone 5, iPhone 5S đang có mức giá tốt.

Lựa chọn iPhone 5, iPhone 5S chất lượng tốt, giá bán hấp dẫn cũng là một gợi ý sáng giá dịp cuối năm.

Nếu còn băn khoăn về nhiều sự lựa chọn và giá cả, bạn có thể tìm một vài địa chỉ uy tín để tham khảo thêm, trong đó có thể kể đến Đức Huy Mobile. iPhone 6, iPhone 6 Plus đang có giá bán lần lượt là 9,79 triệu đồng và 11,59 triệu đồng tại Duchuymobile.com. Xem chi tiết iPhone 6 tại đây và iPhone 6 Plus tại đây.

Đức Huy Mobile áp dụng chính sách trả góp lãi suất thấp, thủ tục đơn giản, giải quyết hồ sơ nhanh chóng. Chỉ 15 phút và với 4 triệu đồng, bạn đã có thể rinh về ngay một trong hai chiếc điện thoại đình đám trên.

Địa chỉ mua hàng: 187A Đường 3/2, phường 11, quận 10, TP HCM (Đối diện nhà hát Hoà Bình)

Điện thoại: 08.66.74.5555 - 0904.620.620

Website: www.duchuymobile.com

 






Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm