Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPhone 6, iPad Air 2, iPad mini 3 khoe cảm biến vân tay

Đây là lần đầu tiên, bộ 3 sản phẩm được cho là sẽ ra mắt trong năm 2014 của Apple xuất hiện cùng nhau.

Hồi tháng 5, nhà phân tích của KGI là Ming-Chi Kou tiết lộ, Apple sẽ trang bị cảm biến nhận dạng vân tay trên toàn bộ các thiết bị mới của mình trong năm nay. Mới đây, hình ảnh đăng tải từ một đơn vị bán lẻ hàng Apple tại Đài Loan (Apple Club) đã xác nhận điều này. Đây cũng là lần đầu tiên, bản mô hình của các thiết bị như iPhone 6, iPad Air 2 và iPad mini 3 xuất hiện cùng nhau.

Năm ngoái, Apple lần đầu tiên giới thiệu công nghệ Touch ID trên sản phẩm iPhone 5S trong khi những sản phẩm ra mắt sau như iPad Air hay iPad mini Retina (iPad mini 2) đều không có tính năng này.

Đáng tiếc là nguồn tin nói trên không cung cấp thêm bất cứ thông tin nào về cấu hình hoặc tính năng mới của bộ 3 sản phẩm này. Trước đó, iPhone 6 được cho là ra mắt vào tháng 6 với màn hình 4,7 inch và độ mỏng 7mm. Máy sẽ trang bị chip xử lý A8, cho tốc độ nhanh gấp đôi thế hệ trước.

Trong khi đó, iPad Air 2 và mini 3 nhiều khả năng vẫn giữ nguyên thiết kế cũ với độ mỏng 7,5mm. Có thể, các sản phẩm này sẽ ra mắt vào khoảng tháng 10 và bán ra đầu tháng 11.

iPad Air 2 lần đầu lộ ảnh thực tế với cảm biến vân tay

Về kiểu dáng, bản mô hình iPad Air 2 gần như không thay đổi so với thế hệ trước.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm