Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chỉ có iPhone 5,5 inch dùng màn hình sapphire

Trong khi đó, iPhone 6 màn hình 4,7 inch vẫn chỉ dùng kính Gorilla Glass tương tự thế hệ hiện nay.

Theo báo cáo mới đây từ Economic Daily, chỉ có phiên bản iPhone màn hình 5,5 inch mới được trang bị loại kính không vỡ làm từ tinh thể sapphire, trong khi iPhone 6 vẫn sẽ sử dụng kính Gorilla Glass.

Sở hữu màn hình lớn, màn hình bằng tinh thể sapphire, nhiều khả năng mẫu phablet của Apple sẽ có giá siêu đắt.
Sở hữu màn hình lớn, màn hình bằng tinh thể sapphire, nhiều khả năng mẫu phablet của Apple sẽ có giá siêu đắt.

Ngoài thông tin đáng lưu ý nói trên, trang tin này cũng đã hé lộ nhiều thông tin hấp dẫn về các sản phẩm mới của Apple. Theo đó, iPhone 6 sẽ sử dụng nguồn cung màn hình từ LG Display và Japan Display. Apple cũng đã đặt hàng trước 60 triệu tấm nền màn hình cho iPhone 6 bởi hãng tự tin về nhu cầu của người dùng cho một sản phẩm iPhone màn hình lớn.

Trong khi đó, bản iPhone 5,5 inch sẽ bán ra với số lượng hạn chế hơn nhiều do tấm nền bằng tinh thể sapphire khó sản xuất và chắc chắn sẽ thiếu hàng cho đến hết năm 2014. Hiện chưa rõ 2 sản phẩm này sẽ được giới thiệu cùng ngày hay chia làm 2 sự kiện riêng biệt.

Một bản concept về mẫu đồng hồ thông minh từ Apple.
Một bản concept về mẫu đồng hồ thông minh từ Apple.

Thông tin đáng chú ý khác thuộc về iWatch – chiếc đồng hồ thông minh của Apple. Báo cáo từ Economic Daily cho biết, iWatch sẽ được giới thiệu vào cuối quý III, 2014. Máy được kỳ vọng sẽ dùng màn hình OLED với kích thước chỉ khoảng 1,5 hoặc 1,6 inch. Sản phẩm này nhiều khả năng có giá bán 340 USD. Được xem là một phụ kiện của iPhone dành cho việc theo dõi sức khỏe, không ngạc nhiên khi Apple đặt mục tiêu bán 10 triệu chiếc iWatch trong năm 2014.

Thêm ảnh rò rỉ iPhone 6 phiên bản màu đen xám kèm ốp lưng

Lại thêm một bản mẫu iPhone 6 kích thước 4,7 inch lộ diện. Các chi tiết về thiết kế không khác nhiều so với những ảnh rò rỉ trước đó.

 

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm