Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPhone 5C ra mắt với 5 màu sắc, giá từ 99 USD

Mẫu iPhone được cho là "giá rẻ" của Apple được giới thiệu trước iPhone 5S, với vỏ nhựa độn khung thép, 5 màu sắc cho người dùng lựa chọn và giá bán từ 99 USD kèm 2 năm hợp đồng với nhà mạng.

Đúng như những tin đồn trước đây, iPhone 5C có rất nhiều màu sắc để người dùng chọn lựa như xanh lá cây, trắng, xanh dương, hồng và vàng. Phần vỏ của iPhone 5C được làm bằng nhựa có độn khung thép. Cấu trúc mới này giúp iPhone 5C bền hơn, cầm đầm tay hơn. Khung thép cũng đóng vai trò như một ăng-ten của iPhone 5C.

Về cơ bản, iPhone 5C là một chiếc iPhone 5S có vỏ nhựa và camera trước được cải tiến.

Về cấu hình, iPhone 5C sử dụng chip A6 giống iPhone 5, màn hình 4 inch sử dụng công nghệ Retina. Camera mặt sau 8 MP, chất lượng camera mặt trước được cải thiện đôi chút để hỗ trợ tốt hơn cho Facetime. Những thông tin sâu hơn về tốc độ vi xử lý lẫn dung lượng RAM đã không được đại diện Apple đề cập, nhưng Apple khẳng định iPhone 5C chỉ khác iPhone 5 ở bộ vỏ.

Về kết nối, ngoài những kết nối cơ bản như Wi-Fi, Bluetooth, iPhone 5C sẽ hỗ trợ hầu hết các băng tần mạng 4G/LTE. Đây là chiếc điện thoại có khả năng thích ứng với nhiều hạ tầng mạng khác nhau trên thế giới. 

iPhone 5C sẽ được bán ra với năm màu khác nhau.

Đi kèm với iPhone 5C, Apple cũng cung cấp một bộ vỏ cao su để tạo cảm giác êm tay cho người dùng. Mỗi chiếc vỏ này có giá 29 USD.

iPhone 5C sẽ được bán với giá 99 USD cho bản 16 GB và 199 USD cho bản 32 GB, kèm theo hợp đồng hai năm với nhà mạng. Giá bán của bản quốc tế vẫn chưa được công bố. Mức giá này chỉ rẻ hơn 100 USD so với iPhone 5S.

Duy Tín

Bạn có thể quan tâm