Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPhone 5C nhái giá 150 USD tại Nhật

"Tại sao không đem màu sắc của iPhone 5C lên một chiếc điện thoại chạy Android?", đó là ý tưởng của một nhà sản xuất điện thoại tại Nhật Bản.

Theo Ascii, chuyên trang về công nghệ lớn của Nhật, nhà sản xuất Iosys vừa cho ra mắt một chiếc điện thoại có thiết kế và màu sắc tương đồng với mẫu iPhone 5C “đa sắc” của Apple. Chính vì có vẻ ngoài gần như giống hệt nhau mà nhiều người cho rằng hãng điện thoại của Nhật đang cố tình sản xuất “hàng nhái” iPhone 5C.

ioPhone5 "sao y bản chính" toàn bộ vẻ ngoài của iPhone 5C. Ảnh: Iosys

Ngoài việc nhấn mạnh sự giống nhau đến kì lạ của hai chiếc điện thoại này, Ascii cũng đưa ra bảng so sánh cấu hình của ioPhone5 và iPhone 5C.

Cấu hình của ioPhone5 rõ ràng không thể cạnh tranh với iPhone 5C.

Bên cạnh việc cài đặt sẵn Android 4.2, sự khác biệt về giá cả và thông số kỹ thuật của thiết bị này so với iPhone 5C cũng được thể hiện rõ. Các ioPhone5 sở hữu màn hình hiển thị chất lượng trung bình độ phân giải 480 x 854 pixel, RAM 512MB, chip “giá rẻ” Mediatek lõi kép, 4GB dung lượng bộ nhớ trong và một camera 2 megapixel. Trong khi đó, iPhone 5C tự hào khi được trang bị màn hình 640 x 1.136 pixel, 1GB RAM, chip A6 lõi kép, ít nhất là 16GB dung lượng bộ nhớ trong và một camera 8 megapixel.

ioPhone5 sẽ được bán với mức giá khởi điểm là 15.490 Yên (khoảng 150 USD).

Đoạn video giới thiệu về ioPhone5:


Minh Huy

Bạn có thể quan tâm