Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPhone 5C chính hãng bất ngờ giảm giá đến 5 triệu đồng

Ngày 22/12, FPT Trading - nhà phân phối chính thức sản phẩm iPhone tại Việt Nam - công bố mức giá mới của iPhone 5C. Trong đó, iPhone 5C 32 GB giảm kỷ lục tới 5 triệu đồng.

Như vậy, theo mức giá mới, iPhone 5C 32 GB được bán với giá 8,99 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản 16 GB được bán với gía 8,499 triệu đồng, giảm gần 3 triệu đồng so với giữa năm 2014 (giá trên đã bao gồm VAT).


Ra mắt cuối năm 2013, iPhone 5C sở hữu vỏ nhựa Hard Coated poly carbornate mang đến những sắc màu trẻ trung cho các bạn trẻ yêu thích thời trang, hay với những tín đồ của màu sắc phong thuỷ. Có thể dễ dàng lựa chọn một trong 5 màu sắc nổi bật: xanh lá, xanh dương, vàng, hồng, trắng.


Về mặt cấu hình, iPhone 5C tương đương với iPhone 5. Theo đó, sản phẩm được trang bị chip A6, tích hợp sẵn hệ điều hành iOS 7. iPhone 5C có màn hình Retina 4 inch vừa vặn, độ phân giải 1136x640 pixel (326 ppi), tấm nền IPS, khả năng thể hiện hình ảnh, màu sắc rõ nét và chính xác, kèm với đó là góc nhìn rộng, cho cảm giác thoải mái khi sử dụng. Với mức giá giảm mạnh này, iPhone 5C tạo sức ép cạnh tranh mạnh mẽ đối với smartphone tầm trung nhờ thương hiệu đẳng cấp, chất lượng phần cứng nổi bật và hệ điều hành iOS 7 mượt mà, ổn định. Đại diện FPT Trading cho biết, việc iPhone 5C trở lại với một mức giảm giá kỷ lục sẽ là động thái kích cầu giúp sức mua sản phẩm này tăng nhanh chóng trong thời gian tới.


Sản phẩm iPhone 5C được phân phối cho thị trường Việt Nam nên máy có mã hàng hóa (part number) kết thúc bằng ký hiệu “VN/A”, đi kèm với hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt. Sản phẩm được đóng gói nguyên seal (bao nilon ngoài vỏ hộp) từ nhà máy Apple, có tem nhập khẩu dán mặt sau và tem chính hãng dán mặt trước để người tiêu dùng dễ nhận biết.

Sản phẩm iPhone 5C chính hãng có chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng tính từ ngày người sử dụng mở hộp và kích hoạt máy. FPT Trading cam kết thực hiện việc đổi trả hàng bảo hành cho khách hàng trong vòng tối đa 48 tiếng đồng hồ tại khu vực TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, hoặc 5 ngày làm việc đối với các tỉnh khác tính từ ngày Trung tâm bảo hành nhận được máy lỗi. Người dùng iPhone chính hãng còn có thể truy cập website http://apple.fpt.com.vn hoặc gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng 1900.1552, nếu muốn tìm kiếm các thông tin về sản phẩm, chương trình khuyến mại, địa điểm mua hàng hoặc tìm hiểu chính sách và điểm bảo hành trên toàn quốc.

Với hệ thống gần 1.000 điểm bán hàng chính hãng được ủy quyền trên 63 tỉnh thành, người tiêu dùng tại Việt Nam có thể dễ dàng tiếp cận với sản phẩm iPhone chính hãng, và hiểu rõ hơn các quyền lợi mình được hưởng trước khi khi bỏ ra số tiền không nhỏ để sở hữu iPhone. Đặc biệt khi đến những điểm bán hàng này, người dùng có thể trải nghiệm trực tiếp sản phẩm, và nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ các nhân viên tư vấn bán hàng iPhone được đào tạo theo đúng tiêu chuẩn của Apple.

Trung tâm bảo hành iPhone chính hãng:

- Tầng 2, Tòa nhà Zodiac, phố Duy Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội

- Số 7, Trần Quang Diệu, P.14, quận 3, TP.HCM

- Số 77, Hàm Nghi, Phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, Đà Nẵng

- 69 Hùng Vương, Ninh Kiều, Cần Thơ

Thong so Ronaldo kem xa Messi hinh anh

Thông số Ronaldo kém xa Messi

0

Ở các sân khấu World Cup và EURO, chỉ có một lần duy nhất Ronaldo đá phạt thành bàn. Trong khi đó, Messi đã có đến 5 bàn thắng từ chấm sút phạt tại World Cup và Copa America.

FPT

Tư liệu: FPT

Bạn có thể quan tâm