Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPhone 5/5S, iPhone 6 hạ giá gần 2 triệu đồng hút khách

iPhone 5/5S, iPhone 6 vừa hạ giá mạnh đến 2 triệu đồng nay chỉ còn 4-5 triệu với iPhone 5/5S và hơn 8 triệu với iPhone 6.

Ba model nhanh chóng trở thành sản phẩm nhận được nhiều sự ưu ái trong phân khúc tầm trung. Càng về cuối năm, thị trường công nghệ sôi động với sự ra mắt của loạt smartphone mới đến từ các hãng, kéo theo các sản phẩm tiền nhiệm được điều chỉnh giá phù hợp với mặt bằng chung.

Đặc biệt là loạt các model cũ của Apple mà tiêu biểu là iPhone 5/5S, iPhone 6 cũng được hạ giá mạnh đến 2 triệu đồng sau khi iPhone 6S FPT được bán tại Viêt Nam với giá khoảng 18 triệu đồng. Sau khi giảm giá, iPhone 5/5S, iPhone 6 nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường ở phân khúc tầm trung. Có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng khi mua smartphone với khoảng tiền 5-10 triệu đồng, nhưng phần lớn người dùng Việt vẫn ưu ái lựa chọn iPhone. Điều gì làm nên sức hút của các sản phẩm đến từ Apple?

Sức mạnh thương hiệu

Lý do đơn giản đầu tiên khiến cho iPhone 5/5S, iPhone 6 được yêu thích là sức mạnh thương hiệu Apple. Sau gần một thập kỷ tồn tại và định vị thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng Việt, Apple đã trở thành một trong những cái tên đáng tin cậy và nổi tiếng.

Do đó, theo quan niệm của nhiều người, sở hữu một chiếc iPhone đồng nghĩa với việc sở hữu sự sang trọng, thanh lịch, tinh tế và sành điệu.

Apple, thương hiệu đáng tin cậy và nổi tiếng nhất.
Apple, thương hiệu đáng tin cậy và nổi tiếng.

Thiết kế tinh tế, đẳng cấp

Các sản phẩm mang thương hiệu Apple luôn được người tiêu dùng cũng như giới đam mê công nghệ đánh giá cao về ngoại hình và được xem như chuẩn mực cho các sản phẩm công nghệ khác.

iPhone 5/5S vẫn được coi là sản phẩm được đánh giá cao nhất với thiết kế kinh điển. Đó là cuộc cách mạng trong thiết kế với sự kết hợp hoàn hảo giữa nhôm cao cấp cùng kiểu dáng nguyên khối tạo nên nét riêng không lẫn vào đâu được.

iPhone 5S, sản phẩm được đánh giá cao về thiết kế.
iPhone 5S - sản phẩm được đánh giá cao về thiết kế.

Cấu hình mạnh

Dù sở hữu những thông số kỹ thuật không gây quá nhiều ấn tượng về mặt con số, nhưng thực tế trải nghiệm, sử dụng của các sản phẩm iPhone luôn làm hài lòng người dùng.

Điểm nổi bật nhất có thể kể đến đó là sự tối ưu hóa của hệ điều hành iOS làm cho iPhone dù chỉ có RAM 1 GB và thông số chip, CPU không mạnh như các sản phẩm của hệ điều hành Android nhưng lại có hiệu năng sử dụng không hề thua kém những sản phẩm Android có RAM 2 GB hay đôi khi nhỉnh hơn.

Ngoài ra, iPhone 5/5S, iPhone 6 còn ghi điểm bởi camera chụp ảnh rất đẹp với màu sắc trung thực và độ chi tiết của bức ảnh mặc dù thông số cameara chính chỉ có 8 MP.

iPhone 6, smartphone được yêu thích nhất 2014.
iPhone 6 - smartphone được yêu thích năm 2014.

Chất lượng sản phẩm tốt

Về vấn đề chất lượng của các sản phẩm iPhone, anh Nguyễn Mạnh Cường, Giám đốc bán lẻ Hệ thống siêu thị di động chính hãng TechOne chia sẻ: “Vì một năm A​pple chỉ cho ra mắt một smartphone, các sản phẩm luôn được chăm chút và đầu tư kỹ lưỡng về thiết kế và chất lượng”.

Chính với định hướng kinh doanh hoàn toàn khác biệt với các hãng khác đã làm cho sản phẩm được trau chuốt kỹ lưỡng về chất lượng, hiệu năng và mang lại sự thành công, làm nên tên tuổi cho Apple.

Sau khi sản phẩm iPhone 6S hàng công ty được bán ra tại Việt Nam, iPhone thế hệ tiền nhiệm đã có sự thay đổi giá đáng kể tại TechOne. Cụ thể như sau:

- iPhone 5 hàng Nhật: giá hơn 3 triệu đồng, giá cũ 4,3 triệu đồng, bảo hành một đổi một trong 6 tháng.
- iPhone 5 hàng 99%: giá hơn 4 triệu đồng, giá cũ hơn 5 triệu đồng, bảo hành một đổi một trong 6 tháng.​

- iPhone 5S hàng mới 99%: giá 5 triệu đồng, giá cũ 6,99 triệu đồng, bảo hành một đổi một trong 6 tháng.

Khách hàng đặt mua online và cập nhật giá theo phiên bản dung lượng màu sắc tại đây.

- iPhone 6 hàng Nhật: giá hơn 8 triệu  đồng, giá cũ 9,9 triệu đồng, bảo hành một đổi một trong 6 tháng.

- iPhone 6 bản quốc tế, hàng mới 99%: giá hơn 10 triệu đồng, giá cũ 12,9 triệu đồng, bảo hành một đổi một trong 6 tháng.

- iPhone 6 bản quốc tế, hàng mới 100%: giá hơn 13 triệu đồng, giá cũ 14,5 triệu đồng, bảo hành 12 tháng.

- iPhone 6 hàng FPT giá hơn 15 triệu đồng giá cũ 16,2 triệu đồng, bảo hành một đổi một trong 12 tháng.

Khách hàng đặt mua online và cập nhật giá theo phiên bản dung lượng màu sắc tại đây.

Khách hàng không đủ điều kiện mua thẳng có thể cân nhắc mua hàng theo hình thức trả góp với nhiều ưu đãi như trả góp 0% lãi suất với chủ thẻ Sacombank kỳ hạn 6 tháng. Quẹt thẻ một lần duy nhất, không cần duyệt hồ sơ và được khấu trừ dần trong 6 tháng (hỗ trợ cho thẻ tín dụng quốc tế). Trả góp lãi suất thấp với các đối tượng khách hàng khác.

Bạn cần chuẩn bị hồ sơ gồm có CMND, bằng lái xe, lấy máy 10 phút sau khi duyệt hồ sơm, trả trước từ 20% giá trị sản phẩm.

Khách hàng xem thêm các chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác tại http://www.techone.vn/news/.

Techone

Thông tin chi tiết, xem tại: www.techone.vn.

Email: support@techone.vn.

Facebook: www.facebook.com/TechOne.com.vn.

Youtube: www.youtube.com/TechOneVN.

Mua hàng online : 0166.324.8888- 1900.6666 Ext 1 và 2.

Mua hàng trả góp : 0123.537.5555 - 1900.6666 Ext 3.

Hệ thống showroom :

Hà Nội:

113 Thái Hà, quận Đống Đa.

45 Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm.

317 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy.

360 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy.

73 Quang Trung, quận Hà Đông.

76 Thái Hà, quận Đống Đa.

451 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên

189 Bạch Mai, Hai Bà Trưng

TP HCM:

81 Cách Mạng Tháng Tám, quận 1.

161 Khánh Hội, quận 4.

128 Trần Quang Khải, quận 1.

300 Đường 3/2, quận 10.

429 Hoàng Văn Thu, quận Tân Bình

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm